Mới đây, sự kiện quy tụ dàn sao giải trí hàng đầu thế giới đã diễn ra tại một cung điện lộng lẫy ở Ý. Loạt cái tên hot như Lisa (BLACKPINK), diễn viên Zendaya, diễn viên Anne Hathaway, Lưu Diệc Phi… nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông.
Tuy nhiên cách nhãn hàng đối xử với hai đại diện Trung Quốc là Lưu Diệc Phi và Dương Dương lại dấy lên tranh cãi. Cụ thể, CEO của nhãn hàng đăng ảnh chụp chung với các đại sứ toàn cầu nhưng lại không có Lưu Diệc Phi dù cô ngồi gần đó. Trên twitter, thương hiệu này đăng ảnh 4 đại sứ toàn cầu khác trong 1 bài post riêng, đăng ảnh Lưu Diệc Phi chung với Dương Dương (trong khi Dương Dương không phải đại sứ toàn cầu). Nhiếp ảnh gia ngày hôm đó cũng không thèm tag Lưu Diệc Phi vào bài viết. Loạt chi tiết này cho thấy danh nghĩa tân đại sứ toàn cầu của Lưu Diệc Phi dường như chỉ là “cái mác”.
Netizen phát hiện ra Dương Dương còn “thảm” hơn khi không được nhắc đến quá nhiều. Ngoài loạt ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi, nam thần không có hoạt động nổi bật nào khác, CEO của nhãn hàng cũng không có nhiều đãi ngộ dành cho anh.
Điều này không khỏi khiến netizen so sánh với những sao Hoa ngữ trước đây. Mặc dù vướng scandal động trời nhưng Ngô Diệc Phàm từng rất được nhãn hàng này ưu ái. Nhiều người cho rằng sở dĩ Dương Dương, Lưu Diệc Phi bị lạnh nhạt là vì không toát ra thần thái mà nhãn hàng mong muốn.
Xem thêm: Cùng đọ sắc tại sự kiện, Lưu Diệc Phi thua thảm đàn em kém 9 tuổi