Giải Trí

Lướt như bay trên sân khấu, 'bảo bối Mnet' Kim Yohan ẵm luôn hạng A đầu tiên của PRODUCE X 101 đầy thuyết phục!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hạng A dành cho Kim Yohan là vô cùng xứng đáng!

Như vậy, tập đầu tiên của PRODUCE X 101 đã chính thức được lên sóng vào tối qua (03/05). Chương trình đón chào dàn thực tập sinh điển trai với nhiều nét cuốn hút nổi bật. Giữa một dàn những màn trình diễn không quá đặc sắc, nam thực tập sinh Kim Yohan đã chứng tỏ thực lực đáng gờm của mình khi trở thành người đầu tiên đạt được hạng A của chương trình năm nay. Anh chàng gây chú ý với màn vũ đạo lướt như bay trên sân khấu bằng một chiếc giày vô cùng đặc biệt. Bằng sự chu đáo của mình, Yohan ngay lập tức tạo được cảm tình tốt với dàn HLV phía dưới và khiến nhiều đối thủ của mình phải trầm trồ thán phục.

Phần trình diễn xuất sắc của Kim Yohan tại vòng xếp loại.

Yohan là đại diện duy nhất của OUI Entertainment tham gia chương trình năm nay. Anh chàng đã từng được chú ý khi trở thành thực tập sinh duy nhất được Mnet chỉnh sửa ảnh đại diện video giới thiệu. Netizen gọi Yohan là “con trai cưng của Mnet” và tranh cãi rất nhiều về câu chuyện này. Dù thế, thực lực tốt của anh chàng là điều không thể chối cãi. Yohan hiện đang trở thành một trong những cái tên sáng giá cho một suất debut trong tương lai.

Kim Yohan là thực tập sinh đầu tiên đạt hạng A tại PRODUCE X 101.

Những diễn biến cực kì hấp dẫn của tập phát sóng đầu tiên đã giúp Mnet có màn khai pháo không thể nào thành công hơn. Hãy tiếp tục đón chờ những diễn biến tiếp theo của chương trình vào tập phát sóng tuần sau. SAOstar sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị đến từ chương trình thực tế sống còn này đến cho các đọc giả!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất