Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh khoe 'vòng eo 62', phủ sóng loạt bảng dự đoán Hoa hậu Thế giới 2019

Minh Đạo
Chia sẻ

Các fanpage lớn nhỏ đưa ra đánh giá về dàn thí sinh Miss World 2019 đều nhắc đến đại diện Việt Nam Lương Thùy Linh.

Miss World 2019 đã đi được 1/3 chặng đường. Dựa trên sự thể hiện của 120 thí sinh, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra bảng đánh giá và xếp đại diện Việt Nam - hoa hậu Lương Thùy Linh vào nhóm 6 thí sinh nổi bật nhất. Liên tục tham gia các hoạt động giao lưu tại Anh, người đẹp gốc Cao Bằng cùng dàn mỹ nhân Hoa hậu Thế giới 2019 vừa hoàn thành phần thi Miss Sports. Riêng Thùy Linh sẽ tiếp tục tranh tài với 9 “đối thủ” để có cơ hội giành chiến thắng Top Model.

Lương Thùy Linh luyện tập cho phần thi Miss Sport.

Missosology đánh giá Lương Thùy Linh xếp thứ 6 về tiềm năng, độ nổi bật tại Miss World 2019.

Liên tiếp lọt Top các bảng dự đoán của các fanpage ở nhiều quốc gia khác nhau, có thể thấy Lương Thuỳ Linh đang là ứng viên châu Á nổi bật tại Hoa hậu Thế giới năm nay. Người hâm mộ Việt Nam càng có nhiều hi vọng về thành tích ấn tượng của Thùy Linh ở đấu trường nhan sắc lâu đời và uy tín nhất.

Thùy Linh được nhắc đến giữa đường đua nhan sắc có đến hơn 100 thí sinh tham gia chính nhờ vào nỗ lực đáng ghi nhận của nàng hậu sinh năm 2000.

Có thể thấy, fan sắc đẹp quốc tế đang chú ý đến ứng viên Việt Nam - Lương Thùy Linh.

Các fanpage lớn nhỏ đưa ra đánh giá về dàn thí sinh Miss World 2019 đều nhắc đến Lương Thùy Linh.

Kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và thần thái đỉnh cao đã được rèn giũa trên những sàn diễn thời trang lớn trong nước, Lương Thùy Linh xuất sắc ghi tên mình vào Top 10 phần Top Model. Đây được xem là phần thi quan trọng tại Miss World bởi những cô gái thuộc Top này sẽ có cơ hội tiến gần hơn với ngôi vị danh giá.

Đặc biệt, dự án nhân ái mà nàng hậu mang đến Miss World được đánh giá khá cao về tính thiết thực, cải thiện đáng kể đời sống của người dân vùng núi. Lương Thùy Linh đã có cơ hội giới thiệu về dự án “Đắp đường, xây ước mơ” tới với chủ tịch Miss World - bà Julia Morley và nhận được lời khen ngợi. Chủ tịch Miss World còn hứa hẹn năm sau sẽ tới Việt Nam cùng Lương Thùy Linh tới với Lũng Lìu, Lũng Lạ nơi nàng hậu đã thực hiện dự án nhân ái.

Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về hành trình dự thi của Lương Thùy Linh cũng như diễn biến mới nhất từ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất