Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh khoe chữ đẹp, tâm huyết viết thư tay kêu gọi quyên góp 2.5 tỷ đồng cho Dự án nhân ái

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đặt bìa giấy ngay trên mỏm đá nhỏ, hoa hậu Lương Thùy Linh đích thân viết thư tay chia sẻ câu chuyện của người dân vùng bản để kêu gọi quyên góp 2,5 tỷ đồng cho dự án nhân ái. Đây là việc làm ý nghĩa và thiết thực mà đại diện Việt Nam sẽ giới thiệu tại đấu trường nhan sắc Miss World 2019.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, để hoàn thành mong ước góp một phần sức mình cải thiện cuộc sống của bà con nghèo vùng núi tại quê hương Cao Bằng, hoa hậu Lương Thùy Linh vượt qua nhiều khó khăn để quyết tâm thực hiện dự án xây dựng đường lên bản “Đắp đường - Xây ước mơ”.

Để hoàn thành dự án thiết thực và ý nghĩa này, hoa hậu Lương Thùy Linh cùng với người dân cần vận chuyển 700 tấn vật liệu xây dựng từ đường lớn lên khu vực núi cao.

Với kinh phí thực hiện khá lớn, đại diện Việt Nam chân thành chia sẻ vì tuổi đời còn quá trẻ nên rất khó có trong tay một số tiền lớn để hoàn thành dự án.

Vì vậy, trong chuyến đi khảo sát, ngay tại mỏm đá nhỏ, Lương Thùy Linh đã lấy giấy bút và đích thân viết thư tay vận động mạnh thường quân - nhà hảo tâm quyên góp quỹ để xây dựng con đường lên bản. Ước tính số tiền để hoàn thành dự án là 2,5 tỷ đồng.

Trong bức thư tay, với nét chữ thanh mảnh, xinh xắn, Lương Thùy Linh chia sẻ những khó khăn, vất vả mà người lớn và trẻ em vùng bản phải chịu. Đồng cảm với những thách thức mà bà con đón nhận mỗi mùa mưa bão về, người đẹp không khỏi xót thương và hy vọng với sự giúp sức của những cá nhân có tấm lòng “tương thân tương ái” sẽ giúp cho dự án “Đắp đường - Xây ước mơ” sớm được hoàn thành.

Bức thư tay do chính Lương Thùy Linh viết để kêu gọi gây quỹ cho dự án nhân ái. Với số tiền dự kiến là 2,5 tỷ đồng.

Dự án nhân ái “Đắp đường - Xây ước mơ” ngoài giá trị nhân văn sâu sắc, còn giúp đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh tỏa sáng tại phần thi Beauty with purpose ở đấu trường nhan sắc Miss World 2019.

Với trái tim chân thành cùng nghĩa cử cao đẹp, fan kỳ vọng dự án nhân ái của hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục giữ vững phong độ ở Top 5 Beauty of purpose như Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đã từng đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất