Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh đẹp sắc sảo, diện váy xẻ cao khoe trọn chân dài 1m22 khiến fan 'nghiêng ngả'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh "chơi trội" diện váy xẻ cao khoe đôi chân dài 1m22 và thần thái đầy cuốn hút.

Trở lại với các hoạt động sôi nổi trong nhiệm kì Miss World Vietnam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh ngày càng khẳng định được sức hút và tầm ảnh hưởng. Mới đây, người đẹp tiếp tục vinh dự được mời trở thành ban giám khảo của một cuộc thi hoa khôi sinh viên và nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ đang theo học tại ngôi trường này. Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Lương Thùy Linh đã nhiều lần ngồi vào ghế giám khảo và nhận được sự tin tưởng đến từ ban tổ chức của các cuộc thi.

Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng rỡ và kiêu sa trong bộ cánh dạ hội gợi cảm khoe trọn đường cong cơ hội.

Nàng hậu gốc Cao Bằng diện bộ đầm trắng tinh khôi, có form dáng được thiết kế ấn tượng với phần vai hở, thắt eo chặt và phần váy xẻ cao giúp hoa hậu Lương Thùy Linh khoe trọn được hình thể quyến rũ và đôi chân dài 1m22. Sau gần một năm nhiệm kì, cô nàng cho khán giả thấy được sự trưởng thành về nhan sắc, không chỉ đến từ diện mạo bên ngoài mà toát lên từ thần thái sắc sảo, cuốn hút bên trong.

Gương mặt sắc sảo và thần thái cuốn hút của nàng hậu gốc Cao Bằng.

Trở về từ Miss World 2019 với thành tích Top 12 chung cuộc đã giúp Lương Thùy Linh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ công chúng. Bên cạnh tham gia các dự án thiện nguyện, gameshow hay nhiều show diễn thời trang, cô nàng còn nhiều lần được mời tham gia vào thành phần ban giám khảo tại cuộc thi nhan sắc trong nước. Nàng hậu sinh năm 2000 chứng tỏ được bản lĩnh của mình với khả năng giao tiếp linh hoạt và nhạy bén.

Được biết, tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Lương Thuỳ Linh sẽ đảm nhận vai trò host của các phần thi Người đẹp Nhân áiHead to Head Challenge. Tin chắc rằng với việc hội đủ tài năng, nhan sắc và trí tuệ, nàng hậu sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò này.

Hãy thường xuyên truy cập SAOstar để được cập nhật tin tức mới nhất về hoa hậu Lương Thùy Linh và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất