Giải Trí

Lukkade - Sonia bắt tay hợp tác, Bee Namthip tuyên bố đường ai nấy đi?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phải chăng, cái bắt tay giữa Sonia và Lukkade chính là mối đe dọa đối với cặp đôi nhan sắc Bee - Rita?

Tuy lần đầu xuất hiện tại The Face Thailand nhưng bản lĩnh và sự khôn ngoan của HLV Sonia Couling vẫn khiến các fan nể phục. Trong tập 2, Sonia vừa thẳng tay loại học trò của Bee Namthip vừa khéo léo đòi Lukkade Metinee “đền ơn đáp nghĩa” ở những tập sau.

Phải chăng, cái bắt tay giữa hai “chị Đại” của làng thời trang Thái Lan chính là mối đe dọa đối với cặp đôi nhan sắc Bee - Rita?

Clip: HLV Sonia một mặt xin lỗi Bee, một mặt lại đòi Lukkade trả ơn

Bộ ba HLV “thường trực” của tập 2 The Face Thailand All Stars: Lukkade - Bee - Sonia.

Giành chiến thắng trong tập 2, HLV Sonia lấy lý do BGK đánh giá thấp team Bee - Rita để loại Maprang. Sau khi đến… xin lỗi đàn em Bee Namthip, Sonia lại sang chúc mừng đội còn lại vì Niki được quyền đi tiếp. Vừa bước vào phòng, HLV chiến thắng ôm chầm Lukkade và kèm theo lời nhắn nhủ: “Lần sau, tha cho đội em một lần nhé!”, “Em trả con cho chị, lần sau nhớ trả lại con cho em đấy”.

Không chỉ vui vẻ đồng ý bằng lời hứa “Tất nhiên rồi”, HLV Lukkade còn nhắc các học trò cảm ơn Sonia vì đã loại thí sinh team Bee và giữ lại Niki.

Lukkade, Sonia cùng với siêu mẫu Cindy là ba người bạn thân thiết trứ danh tại Thái Lan.

Lukkade Sonia bắt tay hợp tác, Bee Namthip tuyên bố đường ai nấy đi?

Lukkade không giấu được niềm vui vì Sonia không loại học trò Niki.

Biết được việc Lukkade và Sonia ngầm bắt tay nhau, HLV Bee vẫn bình tĩnh đáp trả: “Các chị làm gì cũng được. Bee không quan tâm. Cứ đợi đội Bee thắng đi rồi biết”, “Tùy thôi, đường ai nấy đi từ đây”. Như vậy, liên minh “thần thánh” giữa hai HLV Lukkade - Bee từng đàn áp thành công team Cris Horwang ở mùa 2 và đội Marsha ở mùa 3 đã chính thức tan rã.

Mùa 2, Lukkade và Bee thi nhau loại thí sinh team Cris.

Kịch bản ấy tái diễn ở mùa 3, đội HLV Marsha lần lượt mất thí sinh vì liên minh Bee - Lukkade.

Lukkade và Bee từng thân thiết thế này đây.

Tuy vậy, khán giả vẫn không cần lo lắng vì biết đâu, team Bee - Rita sẽ giành chiến thắng trong tập 3 và đòi lại món nợ này. Chưa kể, HLV Lukkade Metinee vốn là chủ nhân của những quyết định bất ngờ cũng khó giữ lời hứa với người chị em thân thiết.

Khi vắng mặt Sonia, Lukkade liền thay đổi thái độ: “Ai biết được, phải xem tính khí của chị như thế nào nữa”, “Không biết Sonia có còn cơ hội la hét khi chiến thắng không. Cứ chờ mà xem”.

Bị loại mất thí sinh đầu tiên, Bee Namthip tuyên bố đường ai nấy đi với các đàn chị.

Thế nhưng, Lukkade chưa chắc đã hợp tác với Sonia vì “phải xem tính khí của chị như thế nào nữa”.

Loại thí sinh mạnh mà nhưng vẫn không khiến Bee Namthip nổi giận, Sonia Couling còn tranh thủ thời cơ để ra “yêu sách” Lukkade. Các fan của The Face Thái đang háo hức đón xem tập 3 của mùa giải All Stars để xem cặp đôi Bee - Rita sẽ giành chiến thắng hay lại bị loại tiếp thí sinh vì lời hứa của Lukkade với Sonia.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất