Giải Trí

Lukkade share MV mới chúc mừng Hương Giang và học trò: Fan ước 'chị Đại' góp mặt ở phần 3

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một lần nữa, "chị đại" The Face Thái thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho hoa hậu Hương Giang.

Sức hút từ cái tên Hương Giang, thành công của phần 1 Anh đang ở đâu đấy anh đã khiến Music Video Em đã thấy anh cùng người ấy “leo lên” vị trí đầu bảng những video thịnh hành nhất tại Việt Nam, “càn quét” cả Top Trending Nhật Bản. Các fan còn thích thú hơn bao giờ hết khi bên cạnh mỹ nam lai Thái - Hoa Jack Su, Hương Giang còn “chơi lớn” mời cả quán quân The Face Men Thailand mùa 1 - Philip Thinroj tăng độ nóng của #EDTACNA.

Mới đây, ngôi sao Thái Lan Lukkade Metinee - huấn luyện viên của cặp đôi Philip - Jack và cũng là đàn chị thân thiết với Hương Giang cũng đăng bài viết chúc mừng MV mới thành công của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang chia sẻ hình ảnh từ MV Em đã thấy anh cùng người ấy kèm lời chúc mừng đầy tự hào.

Trên Instagram cá nhân, ngôi sao được mệnh danh là “chị đại” của The Face Thailand chia sẻ hình ảnh từ MV Em đã thấy anh cùng người ấy với lời chúc mừng ngọt ngào dành cho “ê-kíp” không thể thân thuộc hơn. “Rất tự hào về 3 'bé cưng'. Yêu quá cách các bạn làm việc cùng nhau nhé Hương Giang, Philip và Jack Su. Chúc mừng Hương Giang cho Music Video có nhiều lượt xem nhất trong ngày phát hành tại Việt Nam” - huấn luyện viên kỳ cựu của The Face Thailand chia sẻ.

Không chỉ thế, “chị đại” Lukkade còn chia sẻ MV Em đã thấy anh cùng người ấy như một cách cổ vũ, chúc mừng Miss International Queen 2018.

Lukkade vốn đã có ý để Philip đóng MV của Hương Giang ngay từ đầu.

Trước đó, Lukkade cũng nhiều lần “thả tim” bày tỏ sự yêu thích khi các fan chia sẻ hình ảnh từ MV #EDTACNA của Hương Giang có sự tham gia của Jack Su và Philip Thinroj. Cả 2 mỹ nam bước ra từ The Face Men Thailand mùa 1 đều đầu quân cho team Lukkade. Jack dừng chân ở Top 11 còn trò cưng Philip giành ngôi vị quán quân.

Clip: Ngôi sao Thái Lan chúc mừng Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trên truyền hình Thái.

Liệu Lukkade và Hương Giang có hội ngộ khi “chị đại” lại sang Việt Nam công tác?

Fan Việt hóm hỉnh cho rằng biết đâu “chị đại” Lukkade sẽ tham gia phần 3 với một vai diễn thật “drama”?

Trong khi đó, Hương Giang lại “bén duyên” với “chị đại” Lukkade khi bắt đầu hành trình tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chính ngôi sao Thái Lan đã ủng hộ “nữ hoàng LGBT” chinh phục vương miện Miss International Queen và dành lời chúc mừng khi cô nàng chiến thắng. Sau đó, Lukkade cũng trở thành khách mời đặc biệt trong talkshow Just Love của Hương Giang ghi hình tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất