Giải Trí

Luhan và bạn gái bị fan 'tố' hút thuốc khi du lịch Nhật Bản

Theo Soompi
Chia sẻ

Gần đây, cặp đôi nổi tiếng người Trung Quốc Luhan và Quan Hiểu Đồng có chuyến du lịch tới Nhật Bản để nghỉ ngơi, thư giãn, song họ bị "cuốn" vào một số tin đáng ngạc nhiên.

Ngày 27/2, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng cặp đôi Luhan - Quan Hiểu Đồng cùng “du hí” tại đất nước mặt trời mọc và có một cuộc hẹn với nam diễn viên Trần Hách (thành viên Running Man bản Trung) và vợ anh, người mẫu Trương Tử Huyên, mọi chuyện đều ổn cho đến khi người hâm mộ Nhật bắt gặp.

Cặp đôi bị fan 'bắt' gặp ở cùng nhau khi đi du lịch.

Người này đã nhận ra cả bốn ngôi sao khi ở Tokyo và khẳng định: “Họ ngồi gần chúng tôi và hút thuốc trong khi trò chuyện với nhau, mức độ mà họ hút có thể gọi là nghiện”.

Cư dân mạng Trung Quốc bị “sốc'” bởi những tin tức trước đó, báo chí thường đề cập đến việc bạn gái Luhan được mệnh danh là một đại sứ danh dự cho một chiến dịch chống việc hút thuốc.

Mặc dù các ngôi sao không bị chỉ trích vì hút thuốc trong nhà vì đã có giấy phép. Tuy nhiên, có vẻ như “Em gái quốc dân” của Trung Quốc sẽ bị chỉ trích bởi hành động bất lịch sự của mình khi du lịch nước ngoài.

Nữ diễn viên sinh năm 1997 bị chỉ trích nặng nề.

Lộc Hàm (hay còn gọi là Lu Han) sinh năm 1990. Anh là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M. Nam thần tượng đảm nhận vị trí hát chính, nhảy dẫn và gương mặt đại diện của nhóm.

Luhan - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám EXO.

Tháng 10/2014, cựu thành viên EXO đệ đơn chống lại SM Entertainment để vô hiệu hóa hợp đồng, anh trở về nước và không quảng bá với tư cách là thành viên của EXO mà chỉ hoạt động solo. Vào tháng 10 năm ngoái, nam ca sĩ công khai mối quan hệ của anh với Quan Hiểu Đồng.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 tại Bắc Kinh. Cô được biết đến như với tên gọi “Em gái quốc dân”, và là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x vào năm 2016 cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất