Giải Trí

Luhan bàng hoàng trước thông tin Jonghyun (SHINee) tự sát

Trang Huyền
Chia sẻ

Từng khá thân thiết khi còn hoạt động ở SM Ent, vì vậy, Luhan không khỏi đau buồn trước thông tin người bạn Jonghyun qua đời.

Sự ra đi đột ngột của Jonghyun - thành viên SHINee khiến không chỉ người hâm mộ châu Á sốc nặng, mà thậm chí các ngôi sao trong giới giải trí cũng không tránh khỏi bàng hoàng. Mới đây, trên Weibo, Luhan (cựu thành viên EXO) chia sẻ bài viết bày tỏ sự xót xa, thương tiếc trước vụ việc Jonghyun tự tử.

Anh viết: “Tôi không tin vào mắt mình. Hãy ra đi thanh thản nhé, giọng ca chính đỉnh nhất”. Phía dưới bài đăng, C-net cũng để lại nhiều bình luận mang tâm trạng tương tự Luhan: “Tôi vẫn không thể tin”, “Hãy tới một nơi tốt đẹp hơn anh nhé”, “Sẽ không có ác quỷ nào nơi thiên đường”,…

Bài đăng của Luhan.

Trước khi về Trung Quốc hoạt động solo, Luhan từng là thành viên EXO, nhóm nhạc cùng trực thuộc công ty quản lý SM Ent với SHINee. Trong thời gian cùng làm việc dưới trướng SM, Luhan và Jonghyun có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết.

Những hình ảnh của Luhan và Jonghyun khi cựu thành viên EXO chưa rời SM.

Chiều ngày 18/12, cảnh sát Gangnam cho biết Jonghyun được tìm thấy trong tình trạng mất ý thức tại một căn hộ ở Chongdamdong. Anh được đưa đi cấp cứu ngay lập tức, tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện, tim Jonghyun đã ngừng đập, nguyên nhân là do ngộ độc khí CO.

Chị gái Jonghyun tiết lộ mình chính là người báo cảnh sát sau khi em trai gửi tin nhắn tuyệt mệnh cho cô. Bức thư có nội dung như sau: “Mọi thứ đã rất khó khăn cho đến hiện tại. Hãy giải thoát cho em. Hãy nói với mọi người em chịu đựng đủ rồi. Chào tạm biệt!”.

Sự việc gây chấn động giới giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á. Thậm chí, những tờ báo lớn trên thế giới như như Mirror, Independent, The Sun… cũng đồng loạt đưa tin về việc Jonghyun tự tử.

Clip: Hiện trường vụ tự tử của Jonghyun

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất