Giải Trí

Lovely Boiz cover hit khủng của Hương Giang: Chất lừ dù thiếu 1 mảnh, bất ngờ ngay phút cuối!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bản cover độc đáo của nhóm Lovely Boiz chắc chắn khiến chính các fan cứng của Hương Giang cũng phải bất ngờ.

Xuất hiện cuối tập 1 vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, Lovely Boiz là nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử ra mắt trên sân khấu The Voice quy tụ 4 thành viên chuẩn mỹ nam lại có giọng hát đầy tiềm năng. Cả Đức Trí - VO, Đức Toàn - KBin, Huy Nguyễn - J.NG và Quang Hiếu - Q đều từng có kinh nghiệm ca hát solo, tham gia nhiều gameshow âm nhạc nhưng lần đầu tiên kết hợp trình diễn nhóm sau vòng Auditions của The Voice 2019.

Khi đã có màn ra mắt ấn tượng trên sân khấu Giấu mặt, các fan mới phát hiện Lovely Boiz từng chia sẻ video cover ca khúc Em đã thấy anh cùng người ấy của hoa hậu Hương Giang nhưng tất nhiên, không ai biết các chàng trai sẽ cùng debut nhóm nhạc “chất” thế này.

Em đã thấy anh cùng người ấy - Lovely Boiz.

Dù vắng mặt trưởng nhóm Đức Trí nhưng màn cover của bộ ba Huy Nguyễn, Đức Toàn và Quang Hiếu vẫn mượt mà và vô cùng hòa quyện. Không chỉ có tài guitar, J.NG còn chơi được cả piano trong khi KBin và Q lại thể hiện ngọt ngào những câu hát vốn sáng tác dành riêng cho giọng nữ của Miss International Queen 2018 - Hương Giang. Đúng như lời khen ngợi của cặp đôi HLV Thanh Hà - Hồ Hoài Anh trong tiết mục Giấu mặt, Lovely Boiz được kết hợp trước vòng thi Giấu mặt - khoảng thời gian không quá dài nhưng lại có sự hòa quyện khi hòa giọng, bè phối ăn ý.

Đức Trí - Đức Toàn - Huy Nguyễn - Quang Hiếu.

Boyband được HLV Thanh Hà khen… “cute” đã có màn debut ấn tượng trong tập 1 vòng Giấu mặt.

Điều đặc biệt của màn cover #EDTACNA của Lovely Boiz chính là sự sáng tạo của các thành viên khi đan xen những câu hát của Anh đang ở đâu đấy anhEm đã thấy anh cùng người ấy - 2 bản hit “khủng” của Hương Giang ở đoạn cuối cùng. Khả năng pha trộn, mash-up các ca khúc hot kèm vũ đạo đáng yêu trong cùng một màn trình diễn cũng là chìa khóa khiến Lovely Boiz có được phần dự thi Giấu mặt ấn tượng. Hiện tại, tiết mục Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình của Lovely Boiz đã sắp cán mốc triệu view và có hơn 1.5 nghìn bình luận.

Tiết mục Giấu mặt của Lovely Boiz.

Profile của các thành viên Lovely Boiz đang được các fan “lùng sục”.

Trước vòng Đối đầu, biết đâu Lovely Boiz lại tung video cover mới có cả Đức Trí.

Cùng đón xem những tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar.vn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất