Giải Trí

Bài hát quốc dân 'Love Scenario' của iKON đạt 400 triệu view: Xin đừng quên công sức của B.I!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Video âm nhạc cho bài hát hit Love Scenario của iKON đã đạt được một cột mốc mới!

“Love Scenario” – iKON.

Tính đến 11h trưa ngày 18/06, MV ca khúc Love Scenario của nhóm nhạc nam iKON đã vượt qua cột mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Được biết, video âm nhạc này đã ra mắt khán giả vào ngày 25/01/2018, như vậy có nghĩa là mất hai năm, bốn tháng và 24 ngày để iKON có thể đạt được thành công lớn như bây giờ. Theo đó, Love Scenario là sản phẩm đầu tiên mà nhóm có lượt người xem cao nhất từ trước cho đến bây giờ.

Love Scenario phát hành dưới dạng đĩa đơn của album phòng thu thứ hai Return, được đồng sáng tác bởi chàng cựu thủ lĩnh B.I. Ngoài ra, lời bài hát cũng do B.I và Bobby sáng tác. Trái ngược với tiếng piano vui vẻ và nhẹ nhàng, nội dung các khúc thực sự đang thể hiện cảm xúc thanh thản của một người trải qua một cuộc chia tay buồn bã.

B.I.

Bài hát giữ kỷ lục nhiều tuần nhất ở vị trí số một trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon, đứng sáu tuần trên top 1 vào đầu năm 2018. Ngoài ra, Love Scenario cũng đã thắng 9 giải thưởng khác nhau, bao gồm giải “Bài hát của năm” tại Giải thưởng âm nhạc Melon 2018 và Daesang tại Giải thưởng đĩa vàng lần thứ 33.

Không chỉ được các bạn trẻ yêu thích bởi giai điệu giai điệu êm dịu và lạc quan, Love Scenario còn chiếm được tình cảm của mọi người ở các độ tuổi khác nhau, bao gồm trẻ em. Đặc biệt, bài khác đã được các sao nhí biểu diễn lại tại đêm trao giải thưởng phim ảnh cuối năm đài MBC. Theo đó, Love Scenario đã trở thành “bài hát quốc dân”.

Lễ trao giải thưởng MBC.

B.I chia sẻ về sản phẩm của mình: “Em muốn bày tỏ những gì mình cảm thấy đáng tiếc, không buồn cũng không vui. Lời chia tay ấm áp đã truyền cảm hứng cho em trong 10 phút cuối của bộ phim điện ảnh ‘La La Land’. Nhân vật chính cuối cùng mỉm cười với người yêu trong quá khứ của anh ấy, và em cảm thấy ‘thế là đủ rồi'”.

Mặt khác, B.I đã buộc phải rời khỏi nhóm sau cuộc điều tra mua chất cấm bất hợp pháp. Cuối cùng, cậu đã được tuyên bố vô tội sau khi xét nghiệm âm tính với ma túy.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất