Giải Trí

'Lột xác' cùng phong cách tóc xù, má tàn nhang, Quang Trung 'ghi điểm' mạnh với người hâm mộ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sau 10 ngày sang Mỹ cùng gia đình mừng sinh nhật, tận hưởng khoảng thời gian ấm áp, Quang Trung đã tăng cân và tích đủ năng lượng để sẵn sàng “bùng cháy” cho thời gian tiếp theo.

Vừa qua, nam diễn viên Quang Trung có chuyến du lịch Mỹ để thăm gia đình cũng như tổ chức một sinh nhật đầm ấm bên người thân. Sau quãng thời gian sum họp, vừa trở về Việt Nam anh lập tức dành tặng cho khán giả một bộ ảnh mang đậm chất “tắc kè hoa”, biến hóa đa dạng từ trang phục vest bắt mắt, “quả đầu” lòa xòa ấn tượng cho đến pop art đậm sắc hồng sặc sỡ hay tông màu đỏ - đen bí ẩn.

Có thể nói, Quang Trung đang ngày càng khẳng định được hình ảnh một nghệ sĩ trẻ luôn không ngừng nỗ lực “làm mới” bản thân, mang đến cho người hâm mộ sự thú vị trong từng chặng hành trình sự nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ anh ý thức bản thân là một người trẻ, cũng ít nhiều được khán giả yêu mến nên luôn biết rằng mình phải cố gắng để truyền cảm hứng cho mọi người, mang đến những giây phút giải trí tích cực, vì vậy Quang Trung luôn chăm chút trong các sản phẩm mình làm ra, kể cả đó là video hay ảnh chụp.

Cũng nhân dịp này, Quang Trung có một lời chia sẻ “vui vui” đến với những người hâm mộ của mình, đó chính là anh chàng đã tăng đến… 3kg sau chuyến đi Mỹ về. Do được gia đình chăm lo đầy đủ cũng như tập trung thời gian tận hưởng những giây phút thảnh thơi nên nam diễn viên đã bớt đi tình trạng “cò hương”, chính điều này cũng là một minh chứng cho thấy anh đang ngập tràn năng lượng và sẵn sàng cho các dự án kế tiếp.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Quang Trung nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất