Giải Trí

Lộn Xộn Band: Cảm ơn chính mình vì một 2018 đã qua đầy rực rỡ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngồi lại với Lộn Xộn Band đầu năm mới, cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về một năm đầy bận rộn đã qua với nhiều điều đang chờ thực hiện ở năm mới 2019.

Được biết đến với danh hiệu Quán quân Bài hát hay nhất - Sing My Song 2018, đó cũng là dấu ấn đặc biệt đầu tiên để Lộn Xộn Band bước ra từ thế giới underground, tiến gần hơn với công chúng. Suốt một năm trôi qua với nhiều biến động, Lộn Xộn đã thật sự đem đến một màu sắc riêng, tươi sáng và đặc biệt mà không có bất kỳ nhóm nhạc Việt nào có được. Nhân dịp đầu năm, hãy cùng Lộn Xộn Band ngồi lại, chia sẻ về những điều đã qua và hướng tới loạt dự định âm nhạc trong năm mới 2019.

Lộn Xộn Band

- Chào Lộn Xộn, nhân dịp đầu năm mới 2019, cùng nhìn lại một chút những gì đã qua. Các bạn có thể tổng kết lại năm cũ 2018 của mình trôi qua như thế nào?

Lộn Xộn xin gửi lời chào đến các độc giả của Saostar. Năm 2018 có thể nói là một trong những năm có nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình của Lộn Xộn. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến các sự kiện nổi bật như là tham gia và đạt danh hiệu Quán quân chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2018, tổ chức thành công chuyến đi lên Mù Căng Chải cùng với Minishow Bay trên những biển vàng, kỷ niệm sinh nhật 2 năm bên những anh em bạn bè, khán giả thân thiết nhất. Đặc biệt, chúng mình còn phát hành MV Bấm # cho anh đi lên - bài hát thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp hơn của Lộn Xộn. Ngoài ra, trong suốt năm 2018, Lộn Xộn được cùng nhau đi đến rất nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều mới lạ và gặp thêm nhiều người bạn rất thú vị.

- Trong số những thành tựu kể trên, điều khiến các bạn tự hào nhất trong năm 2018 là gì?

Sẽ rất khó để chọn ra một điều Lộn Xộn tự hào nhất, vì bất cứ điều gì chúng mình cùng nhau làm ra, chúng mình đều muốn sau này sẽ kể lại nó một cách tự hào nhất. Nhưng nếu cần chọn một điều “to lớn” nhất thì đó chắc chắn là việc trở thành Quán quân Sing My Song 2018 rồi. Cũng oách lắm đấy chứ (cười).

- Lộn Xộn có nhớ hết những bản hit được khán giả yêu thích trong và sau chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018?

Thực ra thì chắc bài hát duy nhất có thể được gọi là “hit” đến thời điểm này chắc chỉ có Người yêu tôi không có gì để mặc. Âm nhạc của Lộn Xộn vốn không phải dễ nghe, dễ thành “hit”, nhưng đó cũng là thử thách với các thành viên trong nhóm khi trong thời gian tới chúng mình càng phải nỗ lực hơn để đem thứ âm nhạc này đến gần hơn với công chúng.

- Những người khiến cả 3 thành viên Lộn Xộn cảm thấy biết ơn chân thành trong năm qua?

Lộn Xộn là 1 nhóm nhạc mới không có gì trong tay, cho nên mỗi bước đi của chúng mình đều là sự hỗ trợ của rất nhiều người, không thể nào kể hết. Nhưng nếu để kể tên những người chúng mình cảm thấy biết ơn chân thành, thì đó là: Việt Hưng, Thanh Nhàn, Trần Quỳnh. Thật biết ơn vì dù khó khăn thế nào cũng không bỏ rơi nhau, không đầu hàng và không ngừng mơ mộng.

- Một điều khiến Lộn Xộn cảm thấy tiếc nuối ở 2018 mà các bạn chưa làm được?

Năm 2018 Lộn Xộn làm được nhiều thứ, nhưng cũng không làm được nhiều thứ. Đó là điều chúng mình thấy rất tiếc. Vì nhiều lí do mà Lộn Xộn chưa thể cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng của nhóm trong năm qua. Chúng mình ấp ủ rất nhiều dự định, nhưng lại không hoàn thiện được hết, phải lỡ hẹn nhiều lần với khán giả. Phần vì rụt rè, phần vì tài chính… Có cả lí do chủ quan, khách quan, nhưng phải nói thật là tiếc, một năm trôi qua nhanh quá!

- Nhiều khán giả cho rằng kể từ khi đăng quang, Lộn Xộn khá… lười trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới hay dự án lớn. Điều này là sự thật?

Phải thú thật là tự bản thân Lộn Xộn cũng thấy mình… lười. Nhưng chúng mình nghĩ ai cũng thế thôi, chúng ta chỉ có thể chăm khi biết bản thân cần làm gì, muốn làm gì. Bước ra từ một cuộc thi lớn, không thể tránh khỏi có những loay hoay. Tuy nhiên khoảng thời gian “lười” này cũng giúp Lộn Xộn nhận ra nhiều điều và chắc chắn sẽ sớm sửa sai trong năm mới.

- Vậy dự định của Lộn Xộn trong năm 2019 là gì?

Trong năm 2019, Lộn Xộn sẽ cho ra mắt các sản phẩm riêng của nhóm đều đặn hơn, rất có thể là 1 MV vào tháng 3. Còn dự định xa hơn thì hơi “to” một chút, khi nào có kế hoạch cụ thể Lộn Xộn sẽ chia sẻ ngay với mọi người.

- Có bao giờ nghĩ sẽ đến lúc Lộn Xộn thay đổi với các dòng nhạc khác ngoài hiện thực, châm biếm như ballad, trữ tình hay dance,… để làm mới chính mình?

Chắc chắn rồi, Lộn Xộn rất ghét việc mình bị đóng khung trong một hình ảnh, một thể loại nào đó. Chúng mình là Lộn Xộn mà. Năm 2019 cũng sẽ là năm chúng mình thử nghiệm nhiều thứ mới mẻ hơn. Còn mới mẻ thế nào thì hãy chờ xem.

- Có nghiêm túc nghĩ đến chuyện sẽ sáng tác nhạc cho ai đó, hoặc kết hợp cùng một nghệ sĩ nào đó để ra mắt các sản phẩm mới trong năm nay?

Tạm thời thì không. Chúng mình muốn giữ đội hình 3 người lộn xộn hát nhạc của Lộn Xộn đã.

- Lộn Xộn nổi tiếng với những chương trình thiện nguyện, hát ở vùng cao hay gây quỹ từ thiện. Các bạn sẽ tiếp tục phát huy điều này hơn nữa trong năm nay?

Ca hát với chúng mình là để cho bản thân vui, và mọi người cũng vui. Đó là động lực, cảm hứng cho mọi bài nhạc của Lộn Xộn. Chúng mình chưa bao giờ nghĩ những chuyến đi đó là từ thiện hay gì cả, bản thân chúng mình cũng được rất nhiều. Vì thế không có lí do gì mà không tiếp tục những hành trình đẹp như thế.

- Còn kế hoạch thực hiện 1 concert, liveshow thật chất chơi hay tour diễn dành cho người hâm mộ ở khắp 3 miền thì sao?

Saostar có vẻ đoán được khá nhiều dự định của Lộn Xộn rồi đấy. Cụ thể thế nào thì đến lúc đó sẽ chia sẻ thêm nhé.

Cảm ơn Lộn Xộn Band về những chia sẻ! Chúc các bạn có một năm mới an lành và thật nhiều thành công trong sự nghiệp!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất