Giải Trí

Lộn Xộn Band - Andiez: Những 'chiến binh' 4 chọn và điểm tuyệt đối lên ngôi Sing My Song 2018!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Chung kết Sing My Song chính thức khép lại. Những ngôi vị cao nhất đã chính thức gọi tên Lộn Xộn Band và Andiez Hoài Nam - hai "chiến binh" giữ vững phong độ nhất suốt mùa thi với 4 chọn tuyệt đối tại vòng Ghi âm và 21/21 điểm tại vòng Tranh Đấu.

Hai “chiến binh” giữ vững phong độ nhất…

Andiez Hoài Nam đã là một gương mặt nổi bật ngay từ những ngày đầu tiên “tái xuất” đường đua Sing My Song năm nay, khi chủ nhân bản hit Một phút sở hữu lượng khán giả nhiều nhất nhờ “gia tài sáng tác” tích lũy trước đó. Không còn là tân binh, nhưng âm nhạc của Hoài Nam mới chính là điều mang đến đột phá mà minh chứng rõ nét nhất chính là sự chinh phục tuyệt đối 4 chiếc cần gạt của các HLV khó tính với ca khúc Là anh đó trong vòng Ghi âm.

Andiez với khả năng giữ vững phong độ qua các vòng thi…

… từ vòng Ghi âm đến Tranh đấu, đều chiếm điểm số tuyệt đối từ các HLV và hội đồng bình chọn.

Lộn Xộn Band là “cú nổ” trên sân khấu Sing My Song mùa 2, khi sự xuất hiện của nhóm nhận về cơn mưa lời khen từ hội đồng ban giám khảo và sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả. Các chủ đề Lộn Xộn Band chọn khai thác rất gần gũi, đều là những vấn đề trong cuộc sống thường nhật mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải.

Lộn Xộn Band với cá tính âm nhạc nổi bật, khác biệt…

… là “quái kiệt” của đội Lê Minh Sơn, đã luôn chiếm trọn cảm tình từ người nghe.

Có thể thấy, vượt qua mọi thử thách và sự cạnh tranh khốc liệt của sân chơi sáng tác đình đám, được chờ đợi nhất trong năm, Lộn Xộn Band và Andiez vẫn là hai cái tên giữ vững phong độ nhất mùa 2, khi từ những vòng đầu tiên đã thuyết phục hoàn toàn 4 HLV khó tính, tiếp tục chinh phục và giành điểm tuyệt đối từ hội đồng bình chọn trong vòng Tranh đấu.

Cả hai “chiến binh” đã lần lượt trở thành những gương mặt “nặng ký” nhất bước thẳng vào đêm chung kết. Và cùng nhau trở thành những chủ nhân mới của hai ngôi vị cao nhất Sing My Song 2018.

… trở thành những người chiến thắng cuối cùng!

Dù xuất phát điểm và hành trình “bén duyên” với âm nhạc khác nhau, nhưng ở Quán quân - Á quân của Sing My Song 2018 có một điểm chung, đó chính là tình yêu lớn dành cho sáng tác.

Theo đuổi sáng tác với hai “trường phái”, cá tính khác biệt: Nếu như Lộn Xộn Band chính là đại diện cho tiếng nói thức thời trước những sự kiện xã hội, thực trạng giới trẻ hoặc các vấn đề nổi cộm, thì Andiez lại là chàng lãng tử với những bản nhạc tình dành cho gia đình, người yêu và chính mình.

Lộn Xộn và bài thi chung kết với cái tên đầy ấn tượng Hmmm

Âm nhạc của Lộn Xộn Band là hiphop “rất Việt Nam”, phản ánh chính xác góc nhìn hóm hỉnh, tiếng nói của người trẻ qua âm nhạc. Tươi vui, sắc bén và kịp “thời sự” là thế mạnh nổi bật trong dòng nhạc mà Lộn Xộn Band theo đuổi.

Andiez và ca khúc nói hộ nỗi lòng về hành trình âm nhạc cậu theo đuổi - Bài hát của ước mơ

Andiez Hoài Nam sở hữu chất nhạc sâu lắng, nhiều tự sự - là nơi chắp cánh và thay lời muốn nói cho nỗi lòng của chàng trai trẻ đứng trước tình yêu, sự nghiệp và cuộc sống. Là một nhạc sĩ đã có dấu ấn nhất định trong lòng khán giả, Andiez tiếp tục dấn thân cùng Sing My Song 2018 và hiện thực hóa được giấc mơ được thể hiện mình, tỏa sáng qua âm nhạc.

Khép lại một cột mốc Sing My Song là để mở ra một hành trình mới - nơi mà Lộn Xộn Band và Andiez bước tiếp vào “đường đua” thực sự để khẳng định vị trí trong lòng khán giả, kiến tạo những thành công, dấu ấn mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Sing My Song 2018 không chỉ tìm ra được những chủ nhân xứng đáng cho các ngôi vị cao nhất, mà còn là cơ hội chung cho tất cả các thí sinh đã từng gắn bó, theo đuổi hành trình này, để cùng các bạn mở ra một chặng đường mới - nhiều trải nghiệm, nhiều màu sắc hơn trong sự nghiệp tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất