Giải Trí

Lời xin lỗi của BB Trần vẫn không chạm đến sự thấu cảm của công chúng sau phát ngôn 'lầm lỡ'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Có vẻ như BB Trần không thể duy trì nụ cười trong lòng công chúng trước phát ngôn và cách ứng xử được cho là khá nhạy cảm giữa tâm bão dịch bệnh Corona dù đã nhận lỗi.

Là một trong những nghệ sĩ góp mặt vào các dự án sản phẩm giải trí với tần suất “chóng mặt”, BB Trần không có lẽ không còn xa lạ với khán giả bởi tính cách vui vẻ, hoạt bát, pha lẫn một chút “đanh đá” cùng sự lầy lội của mình, anh luôn mang đến những phút giây giải trí và thoải mái đến cho mọi người. Trong từng sản phẩm của “thánh dơ” luôn có một sự đầu tư chỉnh chu từ nội dung hài hước cho đến các vấn đề nhức nhối được khéo léo lồng ghép vào để đưa ra thông điệp cho khán giả.

Vừa qua BB Trần cùng những người bạn trở về với người hâm mộ sau chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Mọi chuyện sẽ “dĩ hòa vi quý” nếu như BB Trần dừng lại ở bài post “trấn an” fan cùng cộng đồng mạng qua hành động tự cách ly bản thân 14 ngày với mọi người để đảm bảo an toàn. Song anh vẫn đi diễn tại sân khấu do trường hợp bất khả kháng và chính điều này đã dẫn đến 2 luồng sóng mạnh mẽ: một bên ủng hộ, bên còn lại hết sức phản đối vì tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh.

Trước sự bàn luận không hồi kết ấy, BB Trần không đáp lại sự chỉ trích mà cho ra lò một phát ngôn: “DỊCH BỆNH ĐÁNG SỢ NHƯNG VẪN KHÔNG ĐÁNG SỢ BẰNG CON NGƯỜI!”. Xoay quanh phát ngôn trên, anh “xin” mọi người hãy sống 1 cách tích cực và đừng tiêu cực không dừng lại ở đó, anh cho rằng hãy nhìn nhận và phát xét mọi việc theo nhiều hướng chứ đừng nhìn một hướng và sống “nhiều mặt”. Phát ngôn táo bạo trên khiến được nụ cười cùng sự thiện cảm từ công chúng dành cho anh bỗng chốc “tan tành”, chỉ còn lại sự ngao ngán kèm theo hình ảnh dần xấu đi trong lòng công chúng.

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng sau phát ngôn trên, anh chàng nhanh chóng xóa đi status cũ kèm theo động thái “hối lỗi” khi đăng tâm thư nhận sai và mong mọi người đừng làm cho mọi chuyện trở nên rắc rối không hồi kết.

Có vẻ như sự thấu cảm của khán giả một lần nữa “quay lưng” với BB Trần khi vẫn không chịu buông tha dù anh chàng đã có động thái hối lỗi.

- Nói xin lỗi mọi ng nhưng chắc BB cũng không biết mình sai ở đâu mà xin lỗi đâu ha. Giọng điệu xin lỗi cho có chứ có biết sai đâu!

- Tôi là vẫn thấy chả ý tứ xin lỗi gì!

- Ai lật nhanh bằng Bảo Bảo!

- Ủa sao nảy nói giữ vững lập trường không xóa mà, ngộ nghĩnh nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất