Giải Trí

Bị khui hẹn hò, Loco và sao 'Hoàng hậu cuối cùng' tuyên bố chia tay: Knet gọi tên Hwasa (Mamamoo)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Công ty quản lý của Loco và Stephanie Lee đã lên tiếng về tin hẹn hò giữa cặp đôi!

“Say Yes” - Loco, Punch.

Theo báo cáo từ Xportsnews vào sáng ngày 20/04, chàng rapper Loco và nữ diễn viên Stephanie Lee có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Họ bắt đầu hẹn hò từ đầu năm ngoái sau khi gặp nhau thông qua một người quen.

Loco.

Stephanie Lee.

Đáp lại những báo cáo trên, đại diện công ty quản lý AOMG của Loco đã lên tiếng tuyên bố: “Gần đây cặp đôi đã chia tay. Cả hai đã quyết định duy trì mối quan hệ thân thiện với tư cách là đồng nghiệp”. Một nguồn tin từ công ty quản lý của Stephanie Lee, cũng xác nhận rằng cặp đôi đã kết thúc mối quan hệ như những gì công ty Loca đã tuyên bố: “Mặc dù họ đã hẹn hò nhưng quyết định vẫn là đồng nghiệp tốt của nhau sau khi đường ai nấy đi”.

Hiện tại, Loco đang phục vụ quân đội với cư cách là một cảnh sát viên kể từ tháng 2 năm 2019. Anh ấy đã tham gia hát nhạc phim Người tình ánh trăng, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Hồi Ức Alhambra. Mặt khác, Stephanie Lee đã tham gia trong các bộ phim truyền hình đình đám như Hoàng hậu cuối cùng và Partners for Justice.

Bên cạnh đó, cư dân mạng bắt đầu bình luận về Hwasa (MAMAMOO) và cho rằng dường như cô ấy và Loco từng có mối quan hệ đặc biệt.

Hwasa.

Dưới đây là phản hồi của Knet từ TV Daily qua Nate:

1. [+309, -48] Cách đây không lâu, anh ấy đã hành động lúng túng khi thích Hwasa

2. [+ 270, -4] Đó là Neutrogena ~ unni ㅋㅋㅋ

3. [+165, -17] Chiều cao của họ … không phải Loco thấp hơn cô ấy sao?

4. [+40, -3] Tôi thấy hai người này trong thang máy của khách sạn Hyatt ở Busan nhưng tôi đã hành động như tôi không để ý họ ㅋㅋ cả trông rất hợp nhau, kiểu mới yêu á

5. [+28, -7] Mấy bạn ơi, bạn nghĩ sẽ hẹn hò với Hwasa nếu mình là một chàng trai à????? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

6. [+27, -5] Tôi đoán anh ấy thích Hwasa chỉ là một kiểu concept mà thôi

7. [+23, -7] Không phải trong nhiều năm qua trang Nate lợi dụng Loco để tăng cường các bình luận về Hwasa, bây giờ họ sẽ làm gì? Họ hành động như thể Loco thực sự đang hẹn hò với Hwasa và bây giờ bắt gặp anh ấy lừa dối cô ấy hoặc một cái gì đó ㅋㅋ

8. [+14, -4] Hẹn hò từ khi nào vậy? Chắc chắn anh ấy đã không diễn với Hwasa khi đã có một mối quan hệ yêu đương, phải không?

9. [+10, -0] Tôi đoán tất cả chúng ta đều nghĩ giống nhau. Cách đây không lâu, anh ấy đẩy đưa với Hwasaㅋㅋ

10. [+10, -1] Họ trông rất hợp nhau

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất