Giải Trí

Lộc Hàm thắng kiện, được bồi thường 400 triệu đồng trước tin đồn đã kết hôn nhưng che giấu

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đã nhiều lần đứng ra làm rõ tin đồn nhưng trên mạng vẫn có những kẻ ác ý, lan truyền tin tức sai lệch, thất thiệt về Lộc Hàm.

Lộc Hàm là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO. Trở về nước, Lộc Hàm được rất nhiều khán giả yêu thích vì vẻ ngoài xuất chúng cùng với tài năng âm nhạc của mình. Nam ca sỹ nhanh chóng gia nhập hàng ngũ những nghệ sỹ được công chúng săn đón nhất và trở thành một trong tứ đại lưu lượng có lượng fan đông đảo nhất bấy giờ.

Và đương nhiên việc nổi tiếng khó trách khỏi thị phi, dù là nghệ sỹ với lối sống sạch nhưng Lộc Hàm vẫn gặp những tin đồn từ trên trời rơi xuống. Một trong số đó là kiểu tin cho rằng nam ca sỹ đã kết hôn nhưng che giấu với khán giả.

Năm 2015, phòng làm việc Lộc Hàm ra thông báo sẽ truy cứu đến cùng những tin đồn thất thiệt ra pháp luật. Đến năm 2017, những tin tức này vẫn bị lan truyền trên các trang mạng không có dấu hiệu dừng lại, dù trong 2 năm đó Lộc Hàm đã dành chiến thắng trong rất nhiều vụ kiện.

Tháng 7 vừa qua, Lộc Hàm được tòa tuyên bố thắng kiện và được bồi thường 80 ngàn NDT (hơn 250 triệu đồng), qua đó chứng minh được sự trong sạch của nam ca sỹ. Hôm nay (17.10), một lần nữa tòa án tuyên bố chiến thắng thuộc về Lộc Hàm trước vụ kiện về tin đồn vu khống, tung tin thất thiệt khi cho rằng nam minh tinh đã ẩn hôn. Lần này, Lộc Hàm được bồi thường 41 ngàn NDT, tổng cộng sau hai vụ kiện, anh nhận được 120 ngàn NDT (400 triệu đồng) phí tổn thương tinh thần.

Trước đó, sau kết quả phiên tòa vào tháng 7, tài khoản chủ mưu tung tin thất thiệt về Lộc Hàm vẫn chưa được xóa bỏ. Nhưng sau ngày hôm nay, pháp luật đã ra cưỡng chế, yêu cầu weibo phải gỡ bỏ tài khoản này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất