Giải Trí

Lộc Hàm quay về Keep Running, cùng bạn gái Quan Hiểu Đồng tham gia đêm tiệc đài Hồ Nam?

Thiên Bình
Chia sẻ

Khi nghe tin Lộc Hàm quay trở về "gia đình Famulei" Keep Running khiến rất nhiều khán giả và fan hâm mộ háo hức và mong chờ tin này trở thành sự thật.

Lộc Hàm là ca sỹ - diễn viên thuộc trong tứ đại lưu lượng hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Tên tuổi của anh đạt mức quốc dân độ rất cao và được rất nhiều người biết đến. Những năm về trước, Lộc Hàm sở hữu lượng fan đông đảo nhất giới giải trí, rất nhiều nhà sản xuất mong muốn mời được anh chàng tham gia chương trình của họ.

Sau khi về nước, Lộc Hàm tham gia vào show thực tế Running Man phiên bản Trung (về sau đổi tên thành Keep Running), nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích của khán giả. Dù rằng sau khi công bố tình cảm với Quan Hiểu Đồng, nhân khí và lượng fan của Lộc Hàm có chút giảm sút, nhưng có không ít người khen ngợi và thán phục bản lĩnh của anh.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ ekip Keep Running đang đàm phán, mời Lộc Hàm quay trở về mùa mới của chương trình. Mùa trước, hơn một nửa thành viên cố định rời đi khiến rating Keep Running suy giảm trầm trọng, vì vậy nhà sản xuất muốn đưa dàn cast ban đầu về để cứu vãn lượng người xem.

Bên cạnh đó, những nhà đài lớn của Trung Quốc đang tiến hành lập danh sách khách mời cho đêm hội chào đón năm mới 2020. Theo nguồn tin mới đây tiết lộ đài Hồ Nam đã gửi lời mời đến cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi này không tham gia cùng nhau bất kỳ chương trình nào. Họ cũng không phô trương hay thể hiện tình cảm lộ liễu trước công chúng.

Nếu như lần này, cả Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đồng ý cùng nhau xuất hiện chung một sân khấu tin chắc rằng sẽ tạo ra chủ đề và nhiệt độ bùng nổ khắp truyền thông và mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất