Giải Trí

Canh đúng 0 giờ để chúc mừng sinh nhật Quan Hiểu Đồng, đây là động thái 'hùng hồn' nhất của Lộc Hàm để đánh bay tin đồn chia tay

Âu Vì
Chia sẻ

Dù thỉnh thoảng hay xuất hiện tin đồn cho rằng Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã chia tay, thế nhưng mới đây động thái của nam ca sỹ đã trực tiếp đánh bay những tin tức thất thiệt này.

Ngày hôm nay (17.09) là ngày sinh nhật lần thứ 22 của Quan Hiểu Đồng, với danh nghĩa là bạn trai - Lộc Hàm đã canh đúng 0 giờ bắt đầu ngày mới để gửi lời chúc mừng đến cô bạn gái của mình. Nam ca sỹ viết trên trang cá nhân: “Sinh nhật vui vẻ @Quan Hiểu Đồng“, kèm theo đó là ký hiệu ba chiếc bánh kem sinh nhật.

Đây là hành động cụ thể và rõ ràng nhất của Lộc Hàm để đánh bay những tin đồn cho rằng cặp đôi đã chia tay trước đó. Vào tháng 7, trên mạng râm ran và lan truyền chóng mặt kiểu tin úp mở, “hé lộ” Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đường ai nấy đi, và cả hai đã chuẩn bị bản thảo để công bố tin tức này.

Tuy nhiên ngay lập tức, bên phía Lộc Hàm đã hồi đáp với truyền thông, phủ nhận tin tức thất thiệt kia. Dù thế đi chăng nữa, fan only (chỉ thần tượng một trong hai người) và anti-fan của cặp đôi vẫn luôn mong chờ, và ấp ủ niềm tin có ngày họ sẽ không còn yêu nhau nữa.

Đúng một năm trước đó, Lộc Hàm cũng canh đúng 0 giờ để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai chuyện hẹn hò đã gần hai năm. Họ không thể hiện quá nhiều chuyện tình cảm của mình cho thế giới bên ngoài biết. Ngược lại, cả hai vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc trong những khoảnh khắc, thời gian riêng tư cá nhân của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất