Giải Trí

Loạt hotgirl đồng phục Thái Lan khiến fan 'sửng sốt' với phong cách 'người lớn' gợi cảm chết người

Migi
Chia sẻ

Thoát khỏi hình ảnh cô học sinh ngây thơ, thanh thoát, Pimploy đã có màn lột xác 180 độ khiến fan há hốc miệng vì ngạc nhiên.

Được mệnh danh là nàng Hotgirl đồng phục của Thái Lan, Pimploy Chitranapawong (sinh năm 2000) nổi tiếng chỉ nhờ một bức hình được đăng tải trên trang cá nhân vào năm 2017. Cô nàng nhỏ nhắn 10x hớp hồn fan bằng gương mặt thanh thoát, xinh đẹp, đôi mắt to cùng mái tóc đen dài tự nhiên.

Loạt hotgirl đồng phục Thái Lan khiến fan 'sửng sốt' với phong cách 'người lớn' gợi cảm chết người.

Khi tìm hiểu kỹ hơn về Pimploy, cộng đồng mạng càng thêm khâm phục khi cô nàng sở hữu một bảng thành tích học tập rất đáng nể.Trên trang instagram cùng mình, Hot girl đồng phục cũng không ngại chia sẻ những bức hình xinh đẹp trong bộ đồng phục học sinh, thu hút hơn 230 nghìn lượt người theo dõi.

Cô nàng thay đổi với phong cách gợi cảm chết người.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng lại khiến cư dân mạng thích thú khi thay đổi hoàn toàn phong cách, trở thành một nàng Hotgirl đầy gợi cảm và nóng bỏng. Thay đổi bộ đồng phục học sinh hay quần jean, áo thun đơn giản hằng ngày, Pimploy “đốt mắt” người nhìn bởi những bộ trang phục ngắn “bốc lửa” hơn, khoe trọn đường cong cơ thể.

Cũng được biết đến với hình ảnh ngây thơ, xinh đẹp trong bộ đồng phục học sinh, 2 cô nàng Purewarin Kosiriwalanon (sinh năm 1999) và Anun Sasinun (tên thật Sasinun Borompiyasawat, sinh năm 1997) cũng lần lượt lột xác theo phong cách “người lớn” gợi cảm hơn khiến nhiều người chú ý. Không lựa chọn khuynh hướng “hở bạo” Purewarin Kosiriwalanon thương xuyên chọn váy trễ khoe bờ vai ngọc ngà, phong cách ngọt ngào, hiền dịu. Trong khi đó, cô nàng Anun chẳng ngại khoe ba vòng qua những bộ cánh ngắn đầy nóng bỏng của mình.

Hình ảnh ngây thơ, trong sáng trước kia của Purewarin.

Cô nàng thay đổi theo phong cách ngọt ngào, quyến rũ.

Anun khiến bao chàng học sinh say đắm ngày nào,

Giờ đây đã trở nên quyến rũ, bốc lửa vô cùng.

Bạn có thích sự thay đổi trưởng thành của các nàng hotgirl Thái Lan này?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất