Giải Trí

Loạt TV Show lên sóng tháng 5 hứa hẹn khiến khán giả 'đổ rạp'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng Saostar điểm qua loạt show truyền hình đình đám sẽ lên sóng trong tháng 5 này nhé!

Tháng 5, ngày hè cận kề cũng là lúc những show truyền hình thực tế giải trí hoành tráng trở lại. Đặc biệt, sự xuất hiện của những TVshow lần đầu lên sóng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả truyền hình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu

Được mệnh danh là show truyền hình hot nhất 2018, Khi đàn ông mang bầu hứa hẹn tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ. Ngoài được trải nghiệm cảm giác mang bầu, chương trình còn cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, sự xuất hiện của 6 gương mặt đình đám Trấn Thành - Hariwon, Hương Giang - Trường Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên hứa hẹn là “quả bom” công kích thời tiết oi bức mùa hè này.

Bên cạnh những giây phút hài hước, vui nhộn, Khi đàn ông mang bầu còn mang đến yếu tố nhân văn khi mang đến loạt trải nghiệm thực tế dành cho các nghệ sĩ. Hơn hết, khoảnh khắc chào đón các thiên thần ra đời sau một khoảng thời gian thử mang bầu sẽ là giây phút thiêng liêng, ý nghĩa dành cho khán giả xem qua sóng truyền hình.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và từng thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Chương trình gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

The Voice - Giọng hát Việt 2018

Bên cạnh sự xuất hiện của show thực tế mới toanh Manbirth, sự trở lại của Giọng hát Việt 2018 cũng là tâm điểm chú ý của truyền thông trong tháng 5 này. Nếu Khi đàn ông mang bầu mang đến những trải nghiệm thực tế thì The Voice với những sân khấu tỏa sáng là sân chơi đề cao yếu tố nghệ thuật, giải trí mùa hè này.

Theo đó, chương trình cũng chính thức tiết lộ dàn HLV năm nay gồm Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước ThịnhTóc Tiên. Nếu Thu Phương và anh Hai Lam Trường đều là những cái tên kì cựu của làng nhạc Việt, với những kinh nghiệm và kiến thức âm nhạc lâu năm, đảm bảo một sự huấn luyện chắc tay đầy chất lượng. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên lại là những cái tên sở hữu lượng fan đông đảo và luôn cập nhật xu hướng âm nhạc trong nước, quốc tế, mang lại sự nhiệt huyết, năng lượng và những cái tiến theo xu thế thế giới. Sự đối lập tuyệt đối trên ghế nóng hứa hẹn những sự kết hợp hoặc phân lẻ thú vị ở mùa giải thứ 6 này.

Chưa dừng lại ở đó, nút chặn (block) - quyền năng mới vừa xuất hiện ở phiên bản Mỹ mùa vừa qua cũng chính thức góp mặt, tăng thêm sự kịch tính cho Giọng hát Việt năm nay. Kèm theo đó, hàng loạt những thay đổi mới mẻ tại vòng Đối đầu, Đo ván cũng sẽ được hé lộ trong thời gian tới. Chương trình chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/05/2018 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

BUSTED! - Thám tử phá án

“Busted!”, show truyền hình tạp kỹ rất được trong đợi của Netflix, sẽ chính thức lên sóng vào ngày 4/5/2018. Với format được mô tả là chưa từng có từ trước đến nay, Busted! được chuẩn bị từ năm 2017 với sự góp mặt của Yoo Jae Suk, Ahn Jae Wook, Kim Jong Min, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Sehun (EXO), và Kim Sejong (gugudan) trong vai thám tử.

Với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, biệt đội thám tử này phải giải quyết nhiều vụ án bí ẩn với những tình huống bất ngờ xảy ra với họ trong quá trình này. Trong mỗi tập sẽ có khách mời đặc biệt tham gia cùng biệt đội này và một trong những số đó là mỹ nam Yoo Yeon Suk.

Show gồm 10 tập, được thực hiện bởi PD Jang Hyuk Jae, Jo Hyo Jin, và Kim Joo Hyung, những người đã đồng hành với các show tạp kỹ nổi tiếng như X-Man, Running ManFamily Outing.

Busted! sẽ được chiếu trên hệ thống Netflix toàn cầu trong 5 tuần, mỗi tuần 2 tập bắt đầu từ ngày 4 tháng 5 tới.

Với sự đầu tư của Netflix, chắc chắn Busted! sẽ thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên

The Dancer

Nhắc đến The Dancer, vũ đạo chắc chắn sẽ được xem như yếu tố quan trọng nhất để đánh giá, đưa ra quyết định thắng thua cho các team tại sân chơi này. Đây cũng là lựa chọn tối ưu nhất cho mùa hè nóng bức với “dân” đam mê cover dance trên khắp thế giới khi được trực tiếp nhìn thấy bộ ba thần tượng Eunhyuk (Super Junior), Taemin (Shinee), và Kikwang (Highlight) trực tiếp dẫn dắt chương trình này.

Với The Dancer, nhiệm vụ của người chơi chính là tìm hiểu, kết hợp cùng các dancer nổi tiếng khác để tạo ra loạt vũ đạo mới cho những ca khúc đình đám quen thuộc. Vũ đạo được tạo ra trong chương trình sẽ là thử thách cho đội chơi khác biểu diễn trên sân khấu.

Sân chơi với những trải nghiệm mới mẽ, tính đồng đội cao cùng những thử thách đặc biệt như giả gái, mang giày cao gót… hứa hẹn những tràng cười thú vị cho khán giả truyền hình. Tập đầu tiên của The Dancer sẽ lên sóng vào ngày 5/ 5 sắp tới.

Những hình ảnh siêu chất từ The Dancer

Wanna One Go 3

Dù lạc giữa một “rừng” chương trình thực tế hiện nay, thế nhưng khán giả không quên đón chờ sự trở lại của Wanna One Go 3 - chương trình thực tế xoay quanh cuộc sống hằng ngày của Wanna One, cùng những thử thách đầy thú vị.

Trải qua 2 mùa lên sóng, chương trình đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả, bởi những tình huống “không thể tưởng tượng” được của 11 thành viên. Với tên gọi Wanna One Go: X-CONWanna One sẽ chính thức bật mí 4 nhóm nhỏ hợp tác với các nghệ sĩ - Zico (Block B), Heize, Dynamic Duo và Nell cùng toàn bộ quá trình làm việc và sản xuất bài hát trong lần trở lại sắp đến.

Cùng với tập đầu tiên lên sóng, tên chính thức 4 nhóm nhỏ của Wanna One cùng Wanna One Go: X-CON sẽ chính thức hé lộ vào ngày 7/5 tới trên Mnet.

Wanna One Go 3 được dự đoán sẽ được các fan ủng hộ hết mình như 2 phần trước

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất