Giải Trí

Loạt sự cố 'hi hữu' tại Miss Supranational 2018 mà kinh nghiệm đến đâu, Minh Tú cũng khó 'yên ổn'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Minh Tú không chỉ chịu áp lực đến từ tin đồn thất thiệt mà còn bị ảnh hưởng bởi các câu chuyện "dở khóc, dở cười" xung quanh cuộc thi.

Có thể Minh Tú là một trong những người đẹp thiếu may mắn nhất vì lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng lại dính nhiều sự cố “oái oăm”. Những sự việc “hi hữu” xảy ra không chỉ là câu chuyện bên lề xoay quanh người đẹp mà còn đến từ chính cuộc thi. Sau khi không phục trước kết quả chung cuộc, một loạt những “hạt sạn” đã được người hâm mộ trung thành lùng sục và công khai.

Sau chung kết, những sự việc tưởng đâu là bí mật đã được cư dân mạng bật mí nhanh chóng và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Những “bật mí” này đã đả kích rất lớn và trực tiếp đến bộ mặt của cuộc thi, đồng thời ảnh hưởng gián tiếp đến hình ảnh của các người đẹp tham gia chính chiến, trong đó có đại diện Việt Nam - Minh Tú.

Mệnh danh là một trong những cuộc thi uy tín nhất thế giới và được vinh dự xếp vào hàng ngũ GRAND SLAM. Tuy nhiên, Miss Supranational đang có dấu hiệu “tuột dốc”. Sự làm việc “tất trách” của ekip BTC minh chứng qua việc viết sai sash thí sinh, tên quốc gia của Thái Lan. Sự việc này đã dấy lên một luồng phản hồi tiêu cực từ fan sắc đẹp nước này, cho rằng một cuộc thi lâu đời như thế lại để xảy ra sự cố viết sai tên một quốc gia, dẫn đến sự “thương tổn” về lòng tự hào đối với đất nước họ.

Riêng về phần thí sinh, sự cố để rơi “vũ khí nóng” của Hoa hậu Philippines tại đêm bán kết cũng là một trường hợp bất ngờ. Nối đuôi sự cố này, Hoa hậu Indonesia - 3th Runner-Up Miss Supranational 2018 cũng để lộ một phần nội y trong khi trình diễn. Loạt hình ảnh “hở” không đúng lúc này đã làm xấu đi một phần hình ảnh của các người đẹp về sự thiếu chỉn chu và gấp gáp.

Hoa hậu Philippines vô tình đánh rơi “vũ khí nóng”.

Hoa hậu Indonesia và giây phút “hớ hênh” trên sân khấu chung kết.

Đến với cuộc thi năm nay Hoa hậu Philippines dường như bị “vận đen” bủa vây khi liên tục gặp sự cố khó ngờ. Tại màn trình diễn dạ hội chung kết, người đẹp phải dùng “kim tây” để cài thay cho khóa kéo của chiếc váy đã bị hỏng. Không hiểu lí do tại sao nhưng sự cố này đã không thể cản bước người đẹp tỏa sáng.

Một sự việc còn thú vị hơn đó là ekip chương trình đã thay thế background chụp ảnh chuyên nghiệp bằng ghế sofa. Không dùng đến một phông nền bắt mắt hay một không gian rộng rãi, tay nhiếp ảnh gia đã dựng chiếc ghế sofa ngay tại điểm và thực hiện shoot hình độc đáo này. “Bị ép” chụp hình bên ghế sofa nhưng Minh Tú vẫn tự tin tạo dáng đẹp.

Minh Tú không chỉ chứng kiến những sự cố ngay tại cuộc thi, người đẹp còn trực tiếp bị ảnh hưởng bởi sự “vu khống” không đáng có từ anti-fan Việt. Thi thố ngoài nước “một thân một mình” đã là thử thách với các người đẹp vậy mà họ còn phải chống chọi với những “hiểm nguy” bất ngờ xung quanh.

Sự cố lớn nhất đó chính là Miss Supranational mất đi một phần lòng tin nơi khán giả. Minh chứng là lượt theo dõi chương trình “xuống dốc không phanh”. Người hâm mộ quay lưng là điều hiển nhiên, khi một loạt những đồn đoán về mua giải, về đấu đá thị phi, về kết quả chung cuộc so với hiện thực của các màn trình diễn đã kéo traffic và dấy lên sự “nghi vấn” về điểm xếp hạng của cuộc thi này. Miss Supranational 2018 đã khép lại đầy tiếc nuối và để lại một sự hoài nghi lớn dành cho fan Việt và Thế giới.

Top 3 người đẹp “out-top” đầy nuối tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất