Giải Trí

Loạt sao Việt phẫn nộ trước hành vi dâm ô bé gái của người đàn ông trong thang máy

Mỹ Duy - Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc, lên án đối với người đàn ông có hành vi sàm sỡ, dâm ô bé gái trong thang máy, đồng thời kêu gọi mọi người lên tiếng để bảo vệ phụ nữ và trẻ em.

Sự việc người đàn ông tên Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi) - nguyên Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP.Đà Nẵng có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy tối ngày 1/4 khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo video trích xuất từ camera thang máy, vào lúc 21h ngày 1/4, bé gái khoảng 7 tuổi bước vào, sau đó là người đàn ông trung niên vừa đi vừa bấm điện thoại. Bảo vệ chung cư từ ngoài bước vào thang máy quẹt thẻ từ bấm tầng cho bé gái đi lên rồi quay trở ra. Sau khi cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông này buông điện thoại, bước đến ôm bé gái. Cô bé tỏ vẻ sợ sệt khi ông này liên tục ôm, hôn và có hành vi sờ soạng thân thể. Sau khi cửa thang máy mở, bé gái nhanh chóng bỏ chạy và suýt té ngã.

Trước vụ việc trên, nhiều sao Việt bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi dâm ô, sàm sỡ của người đàn ông này. Trên trang Facebook cá nhân, nhiều nghệ sĩ như Tóc Tiên, Tiên Tiên, Phương Vy Idol, MC Quang Bảo, Tùng Leo, Thuỷ Anh (vợ ca sĩ Đăng Khôi)… đã bất bình lên án, chỉ trích hành vi biến thái này.

Họ đồng loạt chia sẻ, kêu gọi mọi người đừng im lặng, hãy bảo vệ các bé gái để tránh sự tấn công, lạm dụng như sự việc trên cũng như mong muốn cơ quan chức năng có hình phạt thích đáng đối với người đàn ông này. Cụ thể, MC Quang Bảo chia sẻ: “Thật sự kinh tởm thể loại này. Nếu trường hợp này mà không bị bắt giam thì sự an toàn của các bé sau này sẽ ra sao? Làm sao các bé còn dám đi ra đường khi mà biết rằng ở ngoài kia các bé có thể bị tấn công hay lạm dụng bất kỳ lúc nào? Làm sao mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm đi làm khi mà luôn sống trong lo sợ liệu đứa bé bị tấn công tiếp theo có phải là con mình hay không?

Tôi sẽ chờ để xem liệu rằng trường hợp đến mức độ này đã đủ để chúng ta nhanh chóng đưa ra những thay đổi chưa hay là lại phải đợi những nghiên cứu và mọi thứ cần có lộ trình rõ ràng thì mới được ban hành. Một ngày chậm trễ là một ngày con em chúng ta - những mầm non tương lai của đất nước đang bị đặt vào vòng nguy hiểm”.

Cùng ý kiến với nam MC, ca sĩ Phương Vy Idol bày tỏ sự bức xúc: “Cần thêm bao nhiêu nạn nhân nữa để những con yêu râu xanh, những thằng bệnh hoạn, biến thái như thế này biết là bọn nó sẽ phải sống những tháng ngày địa ngục một khi dám đặt bàn tay bẩn thỉu của lũ chúng nó lên người của những đứa trẻ ngây thơ và phụ nữ? 200.000đ và thế là bọn nó thoát tội như cái lần thằng đốn mạt cưỡng hôn và xâm phạm cô gái kia trong thanh máy? Cái giá quá rẻ mạt cho sự tổn thương thân xác và tinh thần cho nạn nhân!

Vụ phạt 200.000đ không khác gì mở đường cho lũ súc sinh kiểu này. Thật sự đáng sợ. Luật pháp cần phải mạnh tay! Cảm giác như mấy giây trong thang máy thôi con đã hoảng sợ thế nào. Tôi phản đối! Những thằng như thế này phải chịu hình phạt xứng đáng hơn thế này!”.

“Bệnh hoạn thực sự! Hàng ngày đọc tin tức mà quá hoang mang. Tôi run người, xem đoạn video quay lại từ camera thang máy mà muốn lao vào đó để cứu cô bé, như cứu con mình vậy. Đây là chung cư cao cấp, an ninh tốt và văn minh đấy. Tôi nhìn thấy chiếc camera đó và tự hỏi bản thân, kể cả có camera mà những kẻ đó vẫn dám dở trò dâm ô với trẻ nhỏ sao? Camera thang máy có thể soi tỏ hành động bẩn thỉu nhưng không thể soi tỏ được đạo đức, lương tâm của những gã như vậy.

Lắp đặt chiếc camera để kiểm tra chỉ là cách để chúng ta giải quyết vấn đề khi nó đã xảy ra, không phải giải pháp để ngăn ngừa vấn đề. Một chiếc camera thang máy không thể giải quyết vấn đề mà cần đến camera của cả xã hội và dư luận, để tẩy chay những điều xấu, lên tiếng phản đối cái ác và giúp mỗi gia đình nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề…”, vợ ca sĩ Đăng Khôi lên tiếng.

Cùng với thái độ quyết liệt, ca sĩ Tóc Tiên và Tiên Tiên kêu gọi mọi người đừng im lặng và hãy kí tên để có những động thái thực tế bảo vệ phụ nữ và các bé gái khỏi hành vi dâm ô, lạm dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy - Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất