Giải Trí

Sao Việt động viên hot girl chuyển giới Linda sau khi công bố ảnh biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

N.H
Chia sẻ

Sau khi hot girl chuyển giới Linda đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ "bị hư", nhiều sao Việt đã lên tiếng động viên cô.

Trong khi khán giả hâm mộ cùng nhau hướng về lễ trao giải MAMA 2017 với hàng loạt những mỹ nam, kiều nữ xuất hiện tại Việt Nam thì ở một góc khác, cộng đồng LGBT đang cùng nhau san sẻ, động viên Linda - một trong những hot girl chuyển giới nổi tiếng cộng động mạng, khi cô gặp phải những di chứng xấu sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Hàng loạt sao Việt cũng bày tỏ sự thương cảm dành cho cô nàng. Bên cạnh “đàn chị” Trang Trần đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh, thậm chí còn kêu gọi bác sĩ giỏi chữa trị cho Linda, thì Vũ Hà, Nguyễn Trần Trung Quân, H'Hen Nie hay chàng nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng chua xót khi nhìn hình ảnh mới nhất do chính cô đăng tải. Tất cả đều hy vọng hot girl chuyển giới sẽ vượt qua tình trạng hiện tại.

Cựu người mẫu/diễn viên Trang Trần viết: “Em ơi! Chị đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh này. Đã 3 tháng nay khi em nhắn chị, em đi bệnh viện chưa biết hôm nào rảnh đi coi phim. Và, đến tận hôm nay, chị mới biết em bị biến chứng. Có ai biết ở đâu có bác sĩ giỏi không trời!”.

Mặc dù bản thân chưa từng phẩu thuật thẩm mỹ, Trung Quân tỏ ra xót xa trước biến chứng của cô nàng. Anh bày tỏ: “Khổ quá bạn ơi! Cố gắng vượt qua nhé, nhìn mà xót bạn quá ạ”.

Ca sĩ Vũ Hà.

H'Hen Niê cũng lên tiếng động viên hot girl chuyển giới - “Cố lên chị nhé! Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn và chị mau bình phục”.

Theo như chia sẻ trên trang cá nhân, hiện tại mặt của Linda bị biến dạng 70% sau khi nạo silicon hơn một tháng. Cô bày tỏ sự tuyệt vọng vì cơ mặt ngày càng méo mó và tệ đi trông thấy sau di chứng của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trước đây.

Hot girl chuyển giới cho biết cô không quan ngại chuyện mọi người cười cợt và chấp nhận đối mặt với những gì đã xảy ra đối với mình hiện tại. Tất nhiên, Linda cùng gia đình và bạn bè vẫn đang tìm một bác sĩ giỏi có thể làm dịu nỗi đau lần này.

Hình ảnh hậu biến chứng thẩm mỹ vừa được Linda đăng trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xót xa.

Trước đó, ngoại hình xinh xắn của cô nàng thường xuyên được bạn bè ngưỡng mộ.

Hotgirl chuyển giới rất tự tin với vẻ ngoài của mình.

Khoảnh khắc rạng rỡ của Linda trước di chứng.

Chia sẻ

Bài viết

N.H

Tin mới nhất