Giải Trí

Loạt mỹ nhân Việt chỉ cần thay đổi cân nặng là 'lột xác' đến khó tin

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Từng sở hữu ngoại hình mũm mĩm hoặc gầy nhom trong quá khứ nhưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý cùng việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, các mỹ nhân này đã hoàn toàn "lột xác" khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

Hội chị em tăng cân 

Cao Ngân

Tháng 9/2017, trong đêm chung kết một cuộc thi về người mẫu, Cao Ngân khiến nhiều người sửng sốt khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy trơ xương trên sàn diễn. Những hình ảnh này lập tức được cư dân mạng truyền tay nhau. Không ít bình luận xót xa cho nữ người mẫu thì cũng có nhiều người lấy chân dài ra làm trò đùa để chế giễu.

Sau cuộc thi đó, Cao Ngân đã lên kế hoạch lấy lại vóc dáng của mình. Mới đây, Cao Ngân xuất hiện với ngoại hình đầy đặn hơn rất nhiều. Hiện tại, nữ người mẫu tăng thêm 7kg so với cách đây nửa năm. Trước sự động viên của mọi người, Cao Ngân cho biết: “Tập luyện thể dục thể thao, gym rồi ăn uống đầy đủ đúng giờ là lên cân nha mọi người. Ngân sẽ cố thêm vài ký nữa”.

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ là một trong những gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt bởi vẻ ngoài cá tính cùng gương mặt góc cạnh. Dù vậy, vóc dáng gầy gò, thiếu sự mềm mại của chân dài gốc Thanh Hoá khiến nhiều người phải lo lắng.

Tuy nhiên, khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thuỳ đã có sự thay đổi rõ rệt về cân nặng để cải thiện hình ảnh của mình. Người đẹp sinh năm 1992 chăm chỉ tập luyện thể thao cũng như nghiên cứu chế độ dinh dưỡng phù hợp với cơ thể. Cô từng chia sẻ có khi ăn đến nôn mửa chỉ vì muốn tăng cân, xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Sau khi tăng cân, Hoàng Thuỳ nhận đươc nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì thần sắc ngày càng rạng rỡ, phù hợp với hình ảnh của một nàng hậu, mang vẻ đẹp Việt đến với đấu trường quốc tế.

Minh Tú 

Minh Tú là trường hợp quá nổi tiếng về việc “lột xác” sau khi tăng cân. Trước đây cựu HLV The Look có thân hình siêu gầy gò, dáng người khẳng khiu. Nhưng hiện tại, công chúng đã được thấy một Minh Tú phiên bản hoàn toàn khác, có da có thịt và quan trọng nhất là sexy hơn nhiều lần.

Không ai có thể ngờ được cô gái có thân hình cò hương khi xưa giờ lại là biểu tượng của sự quyến rũ, bùng nổ cực Tây. Minh Tú giờ đây luôn tự tin với hình thể của mình và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp kể từ khi thay đổi hình ảnh.

Hội chị em giảm cân

Mai Ngô

Là một trong những thí sinh có cân nặng đáng báo động của The Face Vietnam 2016, Mai Ngô trở thành tâm điểm của dư luận khi bị chê bai bởi thân hình đầy đặn, vượt chuẩn của một người mẫu. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1995 lại vô cùng tự tin vào bản thân và cho rằng cô sẽ tiên phong cho một thế hệ người mẫu mới.

Sau Gương mặt thương hiệu, cái tên Mai Ngô dần chứng tỏ sức hút với công chúng. Ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng, định hình phong cách cá nhân, nữ người mẫu cũng bắt đầu thực hiện việc giảm cân để cơ thể cân đối, săn chắc hơn.

Hương Tràm

Quán quân The Voice 2012 Hương Tràm có lẽ là cô gái có sự thay đổi nhanh chóng và khác biệt nhất. Từ một cô bé 16 ngây thơ, trong sáng, giờ đây, nữ ca sĩ đã lột xác hoàn toàn thành hình ảnh có phần theo hơi hướm sexy.

Cô bé nhút nhát với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu nay đã thành thiếu nữ với ngoại hình thon gọn và quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Trương Thảo Nhi

Trương Thảo Nhi là cái tên gây được chú ý trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 nhờ chất giọng cá tính. Tuy nhiên, vóc dáng nặng nề, nước da đen và gu thời trang lỗi mốt là điểm trừ lớn của giọng ca Bốn chữ lắm. Vì thế, cô quyết tâm thay đổi để có ngoại hình xinh đẹp hơn.

So với cô gái tròn trịa, mũm mĩm, khi còn là thí sinh tại The Voice phiên bản Việt, đến nay Thảo Nhi đã thon gọn đáng kể. Bên cạnh đó, cô không quên đầu tư vào trang phục để thể hiện cá tính trẻ trung và năng động, phù hợp với phong cách đang theo đuổi. Không ít khán giả bất ngờ trước sự “lột xác” của giọng ca Anh chàng nhà bên. 

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất