Giải Trí

Loạt lý do khiến ‘livestream’ trở thành kẻ thù ‘không đội trời chung’ của mỹ nhân V-biz

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Chỉ vì livestream giao lưu trực tuyến cùng fan, sao Việt người vướng nghi án thẩm mỹ, lộ khoảnh khắc "kém duyên", kẻ bị kiện ra toà...

Minh Hằng: Livestream lộ cằm nhọn, vướng nghi án thẩm mỹ

Những ngày gần đây, nhan sắc ngày càng khác biệt của Minh Hằng sau thời gian dài “tấn công” V-biz khiến người hâm mộ không khỏi quan tâm. Mới đây, nữ diễn viên Bao giờ có yêu nhau tiếp tục lộ “gây choáng” vì khuôn cằm dài nhọn bất thường khi quay livestream trên trang cá nhân.

Clip: Livestream mới nhất của Minh Hằng

Không ít người hâm mộ tỏ ra ngỡ ngàng trước dung nhan xa lạ của thần tượng. Có ý kiến cho rằng do lạm dụng “dao kéo”, Minh Hằng đã đánh mất nét hài hoà trên gương mặt. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện bình luận nhận định nhiều khả năng người đẹp bị tụt cân hoặc có lối trang điểm chưa phù hợp.

Fan tranh cãi về nhan sắc Minh Hằng sau buổi livestream.

Kỳ Duyên: Livestream lộ mắt sưng, bị đồn đi cắt mí

Đầu tháng 1/2017, Kỳ Duyên có buổi giao lưu trực tuyến trên trang cá nhân cùng người hâm mộ. Thời điểm đó là lần đầu tiên fan có thể nhìn cận mặt Hoa hậu Việt Nam 2014 sau thời gian dài hầu như chỉ đăng ảnh đeo kính hoặc hình chụp từ xa.

Kỳ Duyên trong buổi livestream.

Ngay lập tức, không ít cư dân mạng phát hiện phần mí mắt của người đẹp gốc Nam Định bỗng to bất thường. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đã trải qua tiểu phẫu nhấn mí hoặc cắt mí để có đôi mắt long lanh hơn.

Nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên cắt mí, cũng có fan nhận định người đẹp bị sưng mắt do lên lẹo hoặc dùng miếng dán, chỉ dán kích mí mắt.

Bảo Thanh: Trang phục “phản chủ” khi livestream, bị nghi “lộ hàng”

Sau thành công của Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh trở thành nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm, mến mộ từ khán giả. Dù vậy, trong một lần livestream, người đẹp cũng trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì bị nghi… “lộ hàng” trên sóng trực tiếp.

Cụ thể, do diện trang phục bó sát, khi ngồi, mép vải bị co lên trên, chiếc váy “phản chủ” khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Bảo Thanh bị “hớ hênh” trong một vài khoảnh khắc. Hình ảnh “kém duyên” của người đẹp sinh năm 1990 khiến nhiều người chê trách.

Bảo Thanh bị nghi lộ hàng khi livestream.

Tuy nhiên, ngay sau sự cố, Bảo Thanh đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô tiết lộ mặc quần váy màu đen bên trong, do góc quay khiến người hâm mộ hiểu lầm chứ hoàn toàn không có chuyện “lộ hàng” trên sóng trực tiếp.

Bảo Thanh lên tiếng đính chính về sự cố.

Trang Trần: Chửi tục khi livestream, bị kiện ra toà

Cuối tháng 5/2017, cư dân mạng “choáng váng” trước clip Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương trên trang cá nhân trong khi livestream. Theo đó, người mẫu sinh năm 1985 cho biết lí do cô “đăng đàn” chửi đàn chị là do nghệ sĩ Xuân Hương đã bình luận: “Vô văn hóa” ở phần livestream của mình. Điều này khiến cô cảm thấy tức giận và không ngần ngại dùng từ ngữ thô tục chửi nghệ sĩ Xuân Hương dù bà đã lớn tuổi. Trang Trần cho rằng dù có nhiều tuổi, thì cô nể người đúng chứ không nể người sai.

Vụ lùm xùm này khiến nghệ sĩ Xuân Hương làm đơn tố cáo Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự, nhân phẩm người khác gửi tới PC46 - Công an TP. HCM vào đầu tháng 6/2017. Sáng ngày 4/7, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn LS TP. Hà Nội) - người từng bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga trong vụ Cao Toàn Mỹ lên tiếng xác nhận việc nhận lời bảo vệ nghệ sĩ Xuân Hương.

Dù vậy, cho đến nay, sự việc bỗng rơi vào im ắng. Tuy nhiên, lùm xùm “vạ miệng” qua scandal vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Trang Trần suốt thời gian dài sau đó.

Nghệ sĩ Xuân Hương từng đâm đơn kiện Trang Trần.

Lại Thanh (Thanh Bi): Hết “hớ hênh” lại bị “ném đá” vô duyên khi livetsream

Sở hữu lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân từ sau thành công của Người phán xử, Thanh Bi thường xuyên livestream để giao lưu với fan hâm mộ. Tuy nhiên, trong cả 2 lần giao lưu trực tuyến trong một buổi chụp hình bikini, người đẹp 9X đều gặp “sự cố” lộ hàng, khiến nguyên vòng một đẫy đà bị phơi bày trước cả nghìn người xem trực tiếp.

Dù đã nhanh tay gỡ bỏ đoạn livestream sau khi sự cố xảy ra, cư dân mạng vẫn tranh cãi nảy lửa. Nhiều người bênh vực Thanh Bi và nhận xét nhiều khả năng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn do cô vừa từ bể bơi trở lên.

Cuối tháng 1/2018, cũng trong một lần livestream buổi giao lưu cùng các cầu thủ U23 trên mạng xã hội, Thanh Bi cũng bị một số khán giả khó tính chỉ trích vì cho rằng cô làm phiền các cầu thủ khi họ đã có một ngày dài mệt mỏi.

Clip: Thanh Bi livestream cùng U23 sau tiệc Gala vinh danh.

Trước những ý kiến khủng bố, người đẹp đã lên tiếng giải thích: “Để tránh sự hiểu lầm, Thanh Bi muốn đính chính rằng bữa ăn sau Gala vinh danh tôi có mặt là tiệc liên hoan kết hợp giao lưu, không phải một buổi ăn đêm thông thường.

Phần livestream của Thanh chỉ kéo dài vài phút, với mong muốn chia sẻ cho bạn bè. Đứng ở cương vị người hâm mộ, khi gặp các người hùng U23, tôi nghĩ nhiều người khó có thể kiềm chế cảm xúc mà đều muốn cùng chụp ảnh, giao lưu và khoe cho cả bạn bè nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất