Giải Trí

Loạt idol Kpop sinh năm 1997: Lisa - Jihyo đọ sắc cùng 'rừng hoa' thế hệ mới

Migi
Chia sẻ

1997 quả là một năm tuyệt vời khi sinh ra một loạt những idol Kpop xinh đẹp tài sắc vẹn toàn.

Dưới đây là 16 nữ thần tượng sinh năm 1997 có vị trí đặc biệt trong trái tim của mọi người vì tài năng đặc biệt, hình ảnh xinh đẹp và tính cách ấm áp của họ.

1. Jihyo - TWICE

Jihyo của TWICE là một trong những nữ ca sĩ có thời gian làm thực tập sinh dài nhất trong lịch sử Kpop, với hơn 10 năm liền tập luyện dưới trượng của JYP Entertainment trước khi chính thức debut. Tất cả những nỗ lực gian nan đó đã được đền đáp xứng đáng, vì hiện tại cô là thủ lĩnh của một trong những nhóm nhạc hàng đầu K-Pop hiện nay. Người hâm mộ yêu mến Jihyo vì tính cách tốt bụng, đạo đức làm việc và tài năng tuyệt vời của cô. Giọng hát của Jihyo là một phần thiết yếu tạo nên âm thanh đặc trưng của TWICE.

2. Dami - Dreamcatcher

Dami của Dreamcatcher đã ra mắt với tư cách là rapper chính của nhóm. Người hâm mộ yêu thích giọng hát trầm và sự quyến rũ sang trọng của cô ấy. Dami cũng được quý mến vì tính cách tốt bụng, hình ảnh lôi cuốn và kỹ năng nhảy tuyệt vời.

3. Rosé - BLACKPINK

Rosé vừa là giọng ca chính vừa là vũ công chính của BLACKPINK. Cô được chú ý bởi giọng hát độc đáo và nhan sắc tuyệt đẹp, nhưng cũng khiến fan mê mẩn bởi tính cách siêu đáng yêu của mình.

4. Miyeon - (G)I-DLE

Miyeon giữ vai trò giọng ca chính của nhóm. Bằng giọng hát lôi cuốn và mạnh mẽ, cô nàng sở hữu tài năng khiến fan không thể rời mắt trên sân khấu. Bên cạnh đó, Miyeon còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê và tính cách dễ thương.

5. Luda - WJSN

Luda đã ra mắt với tư cách là rapper chính của WJSN vào năm 2016. Người hâm mộ cũng sớm yêu thích tính cách đáng yêu và vui nhộn của cô. Luda được biết đến với tài năng đáng kinh ngạc cùng tính cách tuyệt vời và ngoại hình xinh đẹp.

6. Mina - TWICE

Mina là một trong những vũ công giỏi nhất của TWICE. Người hâm mộ chẳng bao giờ hết ngạc nhiên bởi tài năng của cô nàng. Bên cạnh đó, Mina còn có một tính cách vô cùng ngọt ngào và tốt bụng.

7. Yoohyeon - Dreamcatcher

Yoohyeon debut với tư cách là giọng ca chính của nhóm. Tính cách đáng yêu và ngoại hình dễ thương làm tăng thêm sự quyến rũ tuyệt vời của cô ấy. Yoohyeon là một trong những thành viên đông fan nhất của Dreamcatcher.

8. Lisa - BLACKPINK

Lisa là vũ công chính và rapper chính của BLACKPINK và rất phù hợp với hình ảnh sang trọng của nhóm. Cô nàng có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt, nhưng ở ngoài, Lisa cũng rất đáng yêu, thích cười và luôn luôn vui vẻ. Người hâm mộ yêu thích tài năng và tính cách đáng yêu của cô ấy, chưa kể ngoại hình của cả thành viên BLACKPINK đều được xếp vào hàng “cực phẩm”.

9. Yves - LOONA

Yves là vũ công chính và ca sĩ chính của LOONA và được tính toán là người có khả năng gây sức hút trên sân khấu. Cô nàng sở hữu tài vũ đạo đáng kinh ngạc, cộng thêm nhan sắc hơn người và tính cách vô cùng tốt bụng.

10. Minnie - (G)I-DLE

Minnie là giọng ca chính thứ hai của nhóm, và có một giọng hát độc đáo đáng kinh ngạc khen giọng hát của các thành viên khác rất tốt. Cô ấy cũng có một tính cách siêu đáng yêu, và người hâm mộ hoàn toàn yêu thích những trò hề ngớ ngẩn của cô ấy và hình ảnh đáng kinh ngạc là tốt!

11. Haseul - LOONA

Một thành viên khác của LOONA cũng sinh năm 1997. Haseul là trưởng nhóm và cũng là giọng hát chính. Người hâm mộ yêu mến tính cách tốt bụng và chu đáo của cô ấy, nhưng tài năng và nhan sắc cũng là điểm cộng khiến fan vui mừng.

12. Eunha - GFRIEND

Eunha là giọng ca chính và rất có thể là một trong những vũ công hàng đầu của nhóm. Cô nàng cũng siêu đáng yêu và vui vẻ. Chẳng ai có thể cưỡng lại được vẻ ngoài cực dễ thương của các cô nàng GFRIEND đúng không nào!

13. Park Jimin

Park Jimin (còn gọi là Jamie Park) là quán quân chương trình K-Pop Star Season 1 năm 2011. Sau đó, cô ký hợp đồng với JYP Entertainment và ra mắt với 15 & vào năm 2012. Sau khi chia tay với JYPE vào năm 2019, hiện Jimin là một nghệ sĩ solo. Người hâm mộ yêu thích cô nàng bởi giọng ca truyền cảm, có hồn.

14. JinSoul - LOONA

JinSoul của LOONA đã ra mắt với tư cách là rapper chính và ca sĩ chính của nhóm. Mỗi khi cô ấy biểu diễn, người hâm mộ đều bị cuốn hút bởi tài năng của mình. JinSoul cũng có một tính cách kỳ quặc đáng yêu, và người hâm mộ cũng yêu thích hình ảnh tuyệt đẹp của cô ấy.

15. Minkyeung - HINAPIA

Minkyeung của HINAPIA ban đầu debut với tư cách là Roa của Pristin vào năm 2017. Cô giữ vai trò giọng ca chính và visual của nhóm, sở hữu ngoại hình quyến rũ cùng gương mặt cực đáng yêu. Sau khi Pristin tan rã nhanh chóng vào năm 2019, cô đã tái xuất với tư cách là Minkyeung trong HINAPIA, cùng với 3 thành viên nhóm cũ và một thành viên mới. Hiện tại, Minkyung là trưởng nhóm, ca sĩ chính và visual của HINAPIA.

16. Jung Chaeyeon - DIA

Jung Chaeyeon ban đầu tham gia Produce 101 mùa đầu tiên và lọt vào đội hình cuối cùng của IOI vào năm 2016. Sau khi nhóm kết thúc hoạt động năm 2017, cô bắt đầu tập trung hoàn toàn vào kế hoạch quảng bá với DIA, bắt đầu hoạt động với vai trò diễn viên. Người hâm mộ yêu thích ngoại hình xinh đẹp, tài năng đáng kinh ngạc và cả tính cách đáng yêu của Chaeyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất