Giải Trí

Loạt hoa hậu quốc tế 'không rơi' vương miện dù khỏa thân, 1 bức ảnh có 'hạ gục' Minh Tú?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự việc của Minh Tú khiến nhiều fan nghĩ ngay đến những hoa hậu quốc tế nổi tiếng giữ vững ngôi vị dù có nhiều bức ảnh "siêu nóng bỏng".

Việc Minh Tú bị bôi nhọ hình ảnh trước khi lên đường sang Ba Lan tham gia cuộc thi Miss Supranational 2018 khiến các fan quan tâm và lo lắng nhiều ngày qua. Có nhiều bình luận của cư dân mạng cho rằng hình ảnh nhạy cảm của chân dài sinh năm 1992 sẽ là trở ngại lớn đối với cô nàng khi ban giám khảo dễ dàng ưu ái những ứng viên là gương mặt mới và “an toàn” hơn.

Tuy vậy, chính Minh Tú đã chứng tỏ bản thân không bị ảnh hưởng bởi sự bôi nhọ của anti-fan và chia sẻ hình ảnh các hoa hậu quốc tế cuốn hút với loạt ảnh nóng bỏng. Sự thật là có nhiều nữ hoàng sắc đẹp quốc tế không bị ảnh hưởng ngôi vị khi dù có hàng loạt ảnh khỏa thân nghệ thuật.

Các hoa hậu bước ra từ đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe không bị đánh giá quá khắt khe từ dư luận nếu chụp ảnh khỏa thân. Từ năm 2006, Miss Universe chấp thuận cả thí sinh lẫn hoa hậu đương nhiệm có ảnh khỏa thân nghệ thuật. Ngay trong năm đó, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ đến từ Puerto Rico đã có loạt ảnh “siêu” nóng bỏng khi thực hiện hợp đồng với một nhãn hàng đồng hồ tài trợ cho cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Zuleyka Rivera chụp ảnh khỏa thân ngay trong nhiệm kỳ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori từng khỏa thân khi chụp ảnh cho một chiến dịch kêu gọi phòng chống ung thư.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tại Việt Nam, người đẹp Venezuela - Dayana Mendoza bị tung loạt ảnh khỏa thân cô nàng thực hiện khi còn là người mẫu từ năm 18 tuổi. Tuy nhiên, mỹ nhân được xem là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại không những không bị tước vương miện mà còn được chủ tịch khi ấy của cuộc thi bảo vệ: “Chúng tôi đánh giá cao thành công của cô ấy trong vai trò người mẫu. Không chỉ thế, những bức ảnh đó còn mang tính nghệ thuật cao”.

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza.

Dayana Mendoza không hề bị tước vương miện mà còn được chủ tịch Miss Universe bảo vệ khi loạt ảnh khỏa thân năm 18 tuổi của cô nàng bị tung ra,

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.

Olivia thường xuyên khoe vẻ đẹp nóng bỏng với hàng loạt ảnh khỏa thân táo bạo.

Không chỉ có đấu trường nhan sắc đậm chất giải trí Hoa hậu Hoàn vũ mà cuộc thi “hàn lâm” Hoa hậu Quốc tế - Miss International cũng có nhìn nhận khá thoáng với hình ảnh nóng bỏng của các người đẹp. Tháng 5/2015, người đẹp Venezuela Edymar Martinez bất ngờ chia sẻ hình ảnh bán khỏa thân dù đang là đương kim Hoa hậu Quốc tế. Hình ảnh nóng bỏng của Edymar gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng cuối cùng, ban tổ chức Miss International vẫn tôn trọng lựa chọn và không hề có ý định tước vương miện của cô nàng.

Edymar Martinez.

Edymar đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2015.

Cô nàng không hề bị tước vương miện dù chủ động đăng tải ảnh bán khỏa thân ngay trong thời gian tại vị.

Chỉ riêng đấu trường nhan sắc lâu đời nhất là Hoa hậu Thế giới - Miss World hoàn toàn không chấp nhận thí sinh hoặc hoa hậu bước ra từ cuộc thi chụp ảnh quá nóng bỏng. Ứng viên tham gia Miss World từ khắp các quốc gia trên thế giới bao giờ cũng là những người đẹp có ý thức giữ gìn và bảo vệ hình ảnh.

Hoa hậu Thế giới - Miss World vẫn là cuộc thi khắt khe nhất về việc các thí sinh chụp ảnh khỏa thân.

Những mỹ nhân tham gia Hoa hậu Thế giới luôn có ý thức “giữ gìn” hình ảnh.

Cuộc thi nhan sắc mà Minh Tú sắp tham gia không quá “cứng nhắc” như Miss World nhưng cũng chưa có nhiều tiền lệ để “mở cửa” về vấn đề hình ảnh của các thí sinh. Hoa hậu Siêu quốc gia chỉ mới tổ chức đến năm thứ 10 và luôn dành sự ưu ái cho các mỹ nhân sở hữu nét đẹp nóng bỏng, quyến rũ.

Khi là thí sinh và bị tung bức ảnh nhạy cảm trước khi cuộc thi diễn ra, hành trình chinh phục vương miện của Minh Tú sẽ không còn hoàn toàn thuận lợi. Tuy vậy, nếu dàn đương kim hoa hậu như Dayana Mendoza, Riyo Mori hay Edymar Martinez vẫn giữ vững vương miện khi có loạt ảnh nóng bỏng hơn nhiều so với bức ảnh “vỏn vẹn” của Minh Tú thì cơ hội cho ứng viên Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 vẫn còn đầy hứa hẹn.

Cái kết của câu chuyện Minh Tú và “tác hại” từ bức ảnh gợi cảm quá đà cuối cùng vẫn là cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia cởi mở đến đâu và đại diện Việt Nam năm nay thiện chiến đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất