Người mẫu - Hoa hậu

Top 10 mỹ nhân 'mới toanh' tranh vương miện Brave Heart: Liệu có vụt sáng và đăng quang như H'Hen Niê?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bên cạnh dàn người đẹp đã có tên tuổi, Miss Universe Vietnam 2019 còn chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều thí sinh lần đầu tiên tham gia cuộc thi nhưng đã sớm gây bão trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Miss Universe Vietnam 2019 thu hút sự tham gia của nhiều nhan sắc đình đám, những người đẹp sở hữu kinh nghiệm dày dặn, từng đạt thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, không vì độ hot của những gương mặt đã có tiếng tâm mà các thí sinh lần đầu tham gia cuộc thi lung lay ý chí.

Lột xác ngoạn mục, H’Luai H’Wing - Cô gái được H'Hen Niê đích thân đến nhà thuyết phục thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây chú ý tại vòng sơ khảo phía Bắc. Người đẹp được đánh giá cao vì sở hữu nhan sắc mặn mà cùng hình thể chuẩn.

Á hậu Hoàng Thùy hài lòng khi em gái Hoàng Linh thể hiện ấn tượng tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, trong khi khán giả cả nước đang đổ dồn sự quan tâm và chú ý vào 2 cái tên cực hot Mâu Thủy và Hoàng Thùy thì H'Hen Niê lại bất ngờ vụt sáng và giành lấy vương miện.

Sở hữu nét tương đồng với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - đều là những thí sinh chưa được khán giả biết đến nhiều trước đó nhưng 10 người đẹp “mới toanh” này đã bất ngờ gây ấn tượng khi xuất hiện tại đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2019.

Un Thị Loi - Người đẹp sở hữu gương mặt thanh tú xuất hiện cùng trang phục truyền thống của dân tộc mình tại sơ khảo phía Bắc.

Thí sinh Nguyễn Thị Anh Thư gây sốt với vẻ đẹp lạ thu hút. Đặc biệt nhất là mái tóc xù cá tính khiên cô nàng nhận được sự quan tâm lớn từ fan sắc đẹp.

Mặc dù là lần đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc nhưng các cô gái tiềm năng đã có sự chuẩn bị chu đáo và chắc chắn. Không chỉ tập trung rèn luyện hình thể, trau chuốt cho vẻ ngoài hấp dẫn thu hút, các người đẹp còn chủ động trau dồi kiến thức xã hội để hoàn thiện bản thân.

Lê Hoàng Phương đại diện đến từ chủ nhà Khánh Hòa nhận được cơn mưa ủng hộ vì vẻ đẹp chuẩn beauty queen.

Lê Thị Mỹ Trinh - Một đại diện mạnh tiếp theo đến từ Khánh Hòa được fan sắc đẹp nhận định.

Không kém cạnh các chân dài có tiếng được truyền thông quan tâm, những người đẹp này cũng sở hữu thân hình nóng bỏng cùng chiều cao vượt trội. Đặc biệt, dù chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu nhưng các cô gái đã vô cùng tự tin thể hiện bản lĩnh trước Ban giám khảo.

Miss Universe Vietnam 2019 không chỉ là nơi tụ hội của nhan sắc nóng bỏng, rực lửa mà còn có sự xuất hiện của những cô gái sở hữu vẻ đẹp sắc lạnh, góc cạnh.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt và thần thái sắc sảo.

Phương Thảo cô gái được fan sắc đẹp khen ngợi vì sơ hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đjep cùng trình độ học thức cao.

Vũ Thị Lan Anh sinh năm 1999, đến từ Ninh Bình sở hữu hình thể khá chuẩn, từng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh giới thiệu hóa thân thành nàng Tấm.

Nguyễn Lan Anh - Thí sinh đến từ Đắk Lắk sở hữu vẻ đẹp và thần thái cuốn hút như model.

Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sẽ không có khái niệm “gương mặt cũ” hay “gương mặt mới”, chỉ cần thí sinh mang đến cuộc thi sự tự tin, nhiệt huyết, với tinh thần tràn đầy năng lượng và vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ… thì dù họ là ai, đến từ đâu, xuất phát điểm như thế nào… họ cũng có cơ hội ngang bằng nhau để chinh phục được Ban giám khảo và vương miện Brave Heart.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất