Giải Trí

Những bà mẹ một con khiến fan 'mòn mắt' vì sắc vóc ngày càng mặn mà

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Dương Mịch, Angela Baby,...là những bà mẹ 1 con khiến fan vô cùng ghen tỵ vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả mặc dù đã trải qua quá trình sinh nở

Luôn khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc lộng lẫy cùng vóc dáng thon gọn chẳng khác gì “nữ sinh 18”, nhưng ít ai biết được rằng những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp dưới đây là đã từng ít nhất 1 lần trải qua quá trình sinh nở. Tuy nhiên vóc dáng thon thả, tràn đầy sức sống của những cô nàng này đều khiến khán giả vô cùng ganh tỵ.

Cùng SAOstar điểm qua loạt “gái 1 con” đình đám nhất nhì Cbiz được khán giả yêu thích nhiều nhất nhé:

Dương Mịch

Dương Mịch là cái tên tiểu Hoa đình đám nhất nhì Cbiz ở thời điểm hiện tại, gia nhập làng gỉai trí từ khi còn rất bé. “Bà mẹ 1 con” này từ lâu đã là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến, nhất là sau khi vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp (2006) của cô nàng được lên sóng. Dương Mịch đã thu về cho mình 1 hậu cung người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Hiện tại, cô nàng đang là 1 trong những tiểu Hoa sở hữu lượng người theo dõi khủng nhất, vì vậy “nhất cữ nhất động” của cô nàng luôn được khán giả săn đón nồng nhiệt.

Năm 2014, Dương Mịch lên xe hoa cùng với nam tài tử điển trai Lưu Khải Uy, cũng trong năm này Dương Mịch đã hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Mặc dù hiện tại cả 2 đã đường ai nấy đi, nhưng không vì vậy mà nhan sắc của cô nàng xuống cấp. Dương Mịch dần lấy lại được phong độ sau lùm xùm ly hôn với chồng cũ, cô nàng gây ấn tượng mạnh qua loạt tác phẩm đình đám: Phù Dao Hoàng Hậu, Tam sinh tam thế: Thập Lý Đào Hoa,…Nhan sắc của cô nàng cũng ngày 1 “lên hương” và thường xuyên được các tạp chí danh giá mời trở thành gương mặt trang bìa.

Angela Baby

Không hề kém cạnh so với cô bạn thân Dương Mịch, Angela Baby cũng đang là 1 trong những tiểu Hoa 8x đình đám nhất nhì Cbiz. Mặc dù diễn xuất của cô nàng luôn bị đánh giá là “đơ có đẳng cấp” và thường xuyên nhận nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Nhưng vẫn không thể phủ nhận được rằng mỗi tác phẩm mà Angela Baby tham gia đều gây được tiếng vang lớn: Vân Trung Ca, Bên nhau trọn đời (bản điện ảnh),…Biết được thế mạnh của bản thân không nằm ở mảng diễn xuất nên hình tượng mà cô nàng luôn hướng tới chính là trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Sở hữu gương mặt lai Tây xinh đẹp, quyến rũ, Angela Baby luôn được rất nhiều nhãn hiệu cũng như các trang bìa tạp chí để ý.

Đám cưới thế kỷ của Angel Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng gây tiếng vang lớn vì độ chịu chi của cặp đôi này, sau gần 2 năm về chung 1 mái nhà. Đến đầu năm 2017, Angela Baby chính thức hạ sinh Tiểu Hải Miên (bọt biển nhỏ) trong sự vỡ oà của ông xã và người hâm mộ. Cô nàng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng xinh đẹp gợi cảm chỉ sau ít tháng sinh con. Kể từ khi Tiểu Hải Miên chào đời, sự nghiệp của Angela Baby cũng thăng tiến đáng kể khi liên tục xuất hiện trên các trang bìa thời trang danh giá, đồng thời cũng vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu Dior cùng năm 2017.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” - Triệu Lệ Dĩnh chính là cái tên luôn được đông đảo khán giả yêu thích qua loạt vai diễn đình đám: Sam sam đến rồi, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện,…Mỗi tác phẩm điện ảnh mà cô nàng tham gia đều gây được tiếng vang vô cùng lớn, không chỉ vậy Triệu Lệ Dĩnh còn khiến người hâm mộ đổ gục với nhan sắc vô cùng trong sáng đáng yêu của mình.

Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, năm 2019 vừa qua Triệu Lệ Dĩnh vừa đón con đầu lòng trong niềm hạnh phúc của gia đình và người hâm mộ, đồng thời cô nàng cũng rút lui về “hậu cung” để chăm sóc cho gia đình gần hơn 1 năm. Từ sau khi trở lại, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan “đứng ngồi không yên” vì màn lột xác xuất sắc. Từ 1 cô nàng có gu thời trang sến súa luôn bị cho là không xứng đáng với vị trí đại sứ Dior. Thì hiện tại Triệu Lệ Dĩnh luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, mặn mà cùng gu thời trang sang trọng khác xa trước đây. Có nhiều ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh dường như lột xác trở thành 1 con người khác hẵn kể từ sau khi lấy chồng, sinh con.

Đường Yên

Lại là 1 trong những tiểu Hoa 8x đình đám khác của làng giải trí Hoa ngữ, Đường Yên không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và thanh lịch, năng lực diễn xuất của cô nàng cũng được khán giả đánh giá cao qua loạt vai diễn trong: Cẩm Tú Vị Ương, Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương,…

Kể từ sau khi đám cưới lộng lẫy của cô và La Tấn được diễn ra tại Áo vào năm 2018. Sau đó thông tin Đường Yên mang thai con đầu lòng được công bố vào tháng 9 năm ngoái. Vừa qua, thông tin cô nàng hạ sinh 1 cặp “long, phụng” do cô bạn thân của Đường Yên tiết lộ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Sắp tới đây, Đường Yên sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với tác truyền hình được khán giả mong chờ Yến Vân Đài hợp tác cùng với “Mỹ nhân TVB” - Xa Thi Mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất