Giải Trí

Loạt 'chuyên gia tạo hit' Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hương Tràm tiếp tục 'đại náo' Sing My Song 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sing My Song 2018 tập thi cuối của vòng Ghi Âm sẽ hội tụ những hit-maker trẻ tài năng của Vpop, với sở trường và những góc nhìn khác nhau hứa hẹn đêm thi thật sự bùng nổ.

Sau 3 tập phát sóng, Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 hiện đã đi đến tập cuối vòng Ghi âm, những gương mặt tài năng cũng dần lộ diện và mỗi HLV đều bước vào chặng nước rút để hoàn thiện album của đội mình.

Đặc biệt, đêm thi cuối cùng sẽ là màn góp mặt của hàng loạt những “chuyên gia tạo hit” như Shin Hồng Vịnh, Trần Khánh Ly, Nguyễn Đức TùngPhạm Hoàng Duy. 4 cái tên đều mang đến những sáng tác nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của loạt ca sĩ như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Hoàng Yến Chibi, Soobin Hoàng Sơn…

Trong đó, Trần Khánh Ly người đã viết nên ca khúc Hồi ức ngày hôm qua của Hoàng Yến Chibi và hiện đang là cô giáo dạy piano. Khánh Ly sẽ mượn hình ảnh của hoa và nắng để nói về một câu chuyện tình yêu vô cùng dễ thương. Giai điệu nhẹ nhàng, du dương sẽ khiến khán giả cảm thấy yêu đời, như lạc vào một chốn thần tiên.

Trần Khánh Ly.

Sự xuất hiện của các nhóm O-plus cũng khiến sân khấu “bùng nổ” với một ca khúc do thành viên Nguyễn Đức Tùng sáng tác. Anh cũng chính là tác giả của Xa em, Giã từ trong cơn mưa - hai hit lớn của Noo Phước Thịnh trong những năm qua.

Nhóm nhạc Oplus.

Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, anh không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt khi chính là “cổ máy” tạo hit cho các ca sĩ như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Trịnh Thăng Bình.

Phạm Hoàng Duy.

Shin Hồng Vịnh - thành viên nhóm nhạc SGirls, người viết nên ca khúc Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn, cũng sẽ mang đến một màu sắc rất lạ khi kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và chất nhạc Nam bộ.

Shin Hồng Vịnh.

Cuối cùng là nhạc sĩ Phạm Minh Triết, người tạo nên hit “khủng” cho Erik với ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời. Đây đều là những nhạc sĩ tài năng, mỗi người đều có một sở trường và một góc nhìn khác nhau hứa hẹn sẽ khiến đêm thi thật sự bùng nổ.

Triết Phạm.

Đến với Sing My Song, mỗi thí sinh sẽ là một màu sắc riêng, và họ phải chinh phục các HLV để có cho mình cơ hội bước vào Trại sáng tác. Tập cuối vòng Ghi âm lên sóng vào lúc 21h15 ngày 18/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất