Giải Trí

Loạt ảnh khiến con gái cũng ghen tị với sắc vóc của BB Trần

T.H
Chia sẻ

Chỉ là ảnh hậu trường thôi mà BB Trần cũng khiến hội con gái xuýt xoa “sao lại có người đẹp hết phần thiên hạ thế này”.

Trong năm qua, BB Trần được biết đến nhiều với hàng loạt parody triệu view. Không chỉ ấn tượng với những kịch bản hài hước, lầy lội, cư dân mạng còn xuýt xoa với phần hóa thân thành con gái không thể nào đẹp hơn của BB Trần.

Loạt ảnh hậu trường cho video sắp ra mắt trong dịp cuối năm nay càng chứng minh BB Trần nếu là con gái thì có khi còn được giải hoa hậu nữa cơ.

Diện một chiếc đầm xanh nhung có cổ chữ V xẻ sâu, BB Trần chứng minh con gái thanh mảnh diện cổ chữ V vẫn là chân ái. Kèm theo lối makeup sắc sảo và kiểu tóc đuôi ngựa bới cao, BB Trần đi mua điện thoại mà chẳng khác nào đi dự tiệc ở nhà hàng sang trọng.

Để ý mới thấy, con gái xương vai ngang hoặc bắp tay to thì nên chọn kiểu váy áo tay dài như BB Trần đây, góc nghiêng mà vẫn đẹp thần thái như thế này.

Không thể phủ nhận BB Trần rất biết cách lựa chọn phụ kiện để tôn vinh bộ trang phục của mình. Đôi bông tai đính hạt lấp lánh càng tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của bộ đầm. Cùng với đó là một chiếc smartphone tông xuyệt tông với màu xanh chuyển sắc cực kỳ bắt mắt.

Được biết, những hình ảnh trên là hậu trường của sản phẩm phim hài ngắn với nhãn hàng Vivo smartphone, một trong những thương hiệu smartphone thời trang và nhiều tính năng hiện đại dành cho giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất