Giải Trí

Xuýt xoa nhan sắc thật thuở bé của dàn sao Hollywood

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Từ nhỏ đến lớn, các “sao” này vẫn luôn duy trì được một diện mạo thu hút cùng lối diễn xuất thông minh.

Là người của công chúng nên hình ảnh lung linh, hoàn hảo của các sao chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng người hâm mộ. Thế nhưng phiên bản trẻ thơ của họ ra sao thì ít khi dân tình có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Mới đây, một trang mạng xã hội đã đăng tải loạt ảnh so sánh sự khác nhau giữa thời điểm ngày bé và hiện tại của dàn sao đình đám nhất nhì Hollywood như Miley Cyrus, Britney Spears, Angelina Jolie, Tom Cruise… Các thước hình được cắt ghép vô cùng tinh tế và hoàn hảo như thể đây là những người khác nhau cùng đứng chụp chung.

Miley Cyrus trong bức ảnh chụp năm 2004, khi cô 11 tuổi

Có thể nói Miley Cyrus của thời điểm hiện tại không khác nhiều so với phiên bản nhí của mình. Nếu có khác thì chỉ có một điểm là ở thời điểm hiện tại giọng ca “Can’t Be Tamed” quyến rũ hơn nhiều.

Nam tài tử Bill Murray trông vô cùng điển trai với hình ảnh trong quá khứ.

“Người sắt” Robert Downey Jr. vốn luôn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài lịch lãm tỉ lệ thuận với thời gian. Ít ai biết cậu bé Robert ngày xưa có khuôn mặt vô cùng dễ thương, khác với bề ngoài bụi bặm, đầy lạnh lùng, ngông cuồng như hiện tại.

Chị em Kendall Jenner và Kylie Jenner

Hai chị em vô cùng đáng yêu bên nhau

Chị em nhà Jenner thường xuyên khoe với fan những bức ảnh chụp chung từ bé. Đường nét trên khuôn mặt Kendall không thay đổi mấy trong khi Kylie đã khá khác khi xưa. Nhưng ai cũng phải công nhận rằng hai chị em xinh đẹp như bây giờ là vì họ đã được thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ từ trong trứng rồi.

Gigi Hadid (trái) và Bella Hadid (giữa) đều xinh xắn từ thuở tấm bé

Một cặp chị em khác nổi tiếng không kém đó là hai chân dài nhà Hadid. Nhiều người đã phải sửng sốt trước vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu ngay từ khi còn bé của bộ đôi khi nhìn những tấm ảnh này. Cả hai hiện đang là những người mẫu trẻ thành công và sở hữu nhiều hợp đồng hàng triệu đô la.

Taylor Swift đáng yêu với mái tóc xù.

Ariana Grande xinh xắn đáng yêu ngày bé giờ đã trở thành một nữ ca sĩ quyến rũ và thành công.

Lady Gaga ngày trẻ trông hiền lành hơn.

Britney Spears ngày càng quyến rũ và đằm thắm hơn.

Nam tài tử Tom Cruise với gương mặt “búng ra sữa” ngày trẻ.

Angelina Jolie ở thời điểm này cũng gây được ấn tượng nhờ đôi môi quyến rũ.

Trong số những ngôi sao này có rất nhiều người xuất thân từ diễn viên nhí. Từ nhỏ đến lớn, các “sao” này vẫn luôn duy trì được một diện mạo thu hút cùng lối diễn xuất thông minh. Là người của công chúng nên hình ảnh lung linh, hoàn hảo của các sao chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng người hâm mộ. Thế nhưng phiên bản trẻ thơ của họ ra sao thì ít khi dân tình có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất