Giải Trí

Loại 'sạch' thí sinh đội đối thủ rồi xin lỗi, Phí Phương Anh bị Khả Trang 'mắng': Quá giả tạo!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phí Phương Anh khó tránh khỏi phản ứng gay gắt của team đối thủ khi có quyết định loại quá thẳng tay.

Màn loại thí sinh trong 5 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018 chắc chắn sẽ khiến các fan bất ngờ bởi không chỉ có các giám khảo chính, khách mời đặc biệt mà huấn luyện viên chiến thắng thử thách theo team cuối cùng cũng sẽ được trao quyền loại thí sinh của đội đối thủ.

Những tưởng sẽ đưa ra quyết định hợp lý hợp tình để tránh những “drama”, “xích mích” giữa 2 đội Xanh - Hồng nhưng HLV chiến thắng tập 5 là Phí Phương Anh lại gây bất ngờ lớn: Loại tất cả 3 thí sinh vào vòng nguy hiểm của đội Khả Trang - Mạch Huy.

Full Tập 5 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Dù nhận được nhiều lời khen về câu chuyện nhân văn nhưng tiết mục tài năng của 8 thí sinh team Xanh lại chỉ nhận được 1 bình chọn từ nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu. Màn trình diễn chia đều thời lượng cho mỗi thí sinh tỏa sáng với vẻ đẹp và tài năng riêng của team Hồng được cả giám khảo Di Băng, Dược sĩ Tiến và khách mời Ali Hoàng Dương. Theo luật chơi, đội Hồng chiến thắng và Beauty Mom Phí Phương Anh có quyền lựa chọn thí sinh bị loại từ team thua cuộc.

Team Xanh lần đầu thua cuộc.

3 thí sinh phải vào vòng nguy hiểm là Kayce Chung, Hoàng My…

… và Tiểu Luân.

Khi team Xanh tự vote loại cho nhau, Ngọc Vi - Hoài Sa - Kim Sang - Kayce Chung là 3 cái tên bất ngờ được để cử. Tuy vậy, Khả Trang - Mạch Huy quyết định chọn chiến thuật cử thí sinh mạnh vào vòng nguy hiểm để đối mặt với Phí Phương Anh. Cùng với Kayce Chung, Tiểu Luân và Hoàng My là 3 cái tên được chính Beauty Parents đặt cược cho vòng loại trừ cuối cùng trước thềm chung kết.

Beauty Mom Phí Phương Anh quyết định…

… tiễn cả Tiểu Luân và Hoàng My về nhà cùng Kayce Chung.

Dù có nhiều nỗ lực nhưng sau 2 tập liên tiếp lọt vào top nguy hiểm, Kayce Chung là thí sinh đầu tiên bị ban giám khảo loại khỏi dàn mỹ nhân nhận được chiếc vé xuất hiện trong đêm chung kết. Một mình Beauty Mom Phí Phương Anh sẽ cân nhắc trao hay tước đi cơ hội bước tiếp của Hoàng My và Tiểu Luân.

Ngay sau đó, Phí Phương Anh nhẹ nhàng vào xin lỗi đội 2 Beauty Parents đội đối thủ.

Trái với suy nghĩ của ban giám khảo, Phí Phương Anh quyết định loại cả Hoàng My và Tiểu Luân. Điều đó đồng nghĩa với việc, cả 3 thí sinh đưa vào phòng loại của team Xanh đều “một đi không trở lại”. Nếu Dược sĩ Tiến chỉ chia sẻ mình cảm thấy rất bất mãn thì cả giám khảo Di Băng và khách mời Đỗ Hiếu đều nhận định: Chiến thuật của đội Xanh đã sai lầm vì 2 Hoàng My và Tiểu Luân cùng màu sắc và loại 1 trong 2 sẽ là thiếu công bằng.

Clip: Phí Phương Anh sang phòng team Xanh thông báo kết quả.

Có lẽ vì quá khó xử khi phải tước đi cơ hội của cả 2 thí sinh, Beauty Mom Phí Phương Anh đã sang tận phòng đội Xanh để thông báo và chia sẻ nỗi buồn: “Em không muốn đứng đây để nói câu này với mọi người nhưng em đã quyết định loại 2 bạn còn lại. Xin chia buồn cùng anh chị“.

Khả Trang và Mạch Huy gần như không thèm hồi đáp Beauty Mom của đội chiến thắng.

Không giấu được sự bức xúc với kết quả này, Beauty Mom Khả Trang đã cho rằng hành động xin lỗi của Phí Phương Anh là khá khó hiểu: “Chị có quyền không loại nhưng chị vẫn chọn loại. Tự nhiên chị vào đây xin lỗi làm gì? Có quá giả tạo không?”.

Đây là lần đầu tiên team Xanh bị loại thí sinh sau 3 thử thách.

Beauty Mom Khả Trang cho rằng lời xin lỗi của Phí Phương Anh là “quá giả tạo”.

Như vậy, sau màn loại “đậm đà” của tập 5, số lượng thí sinh của 2 team đã gần như cân bằng khi Top 9 gương mặt bước vào đêm thi chung kết đã lộ diện. Đội Xanh còn lại 5 thành viên: Hoài Sa, Kim Sang, Ngọc Vi, Yến Mi và Đào Anh. Đội Hồng có 4 thí sinh tranh ngôi vị quán quân: Tôn Hảo, Mỹ Nhi, Nhật Hà và Phương Vy. Đêm chung kết xếp hạng của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ sẽ diễn ra vào tối 11/1 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất