Giải Trí

Lộ vòng hai to bất thường trong ngày cưới, loạt mỹ nhân Việt vướng nghi vấn mang thai

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Không ít mỹ nhân Việt bị dân tình đồn đoán mang thai vì lộ bụng to trong ngày trọng đại.

Tú Anh

Cuối tuần qua, hôn lễ của Tú Anh và chồng chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của người thân, bạn bè và đông đảo khách mời là những người nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong ngày trọng đại, khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, Á hậu Việt Nam 2012 khiến không ít người trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp và thướt tha.

Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, người hâm mộ còn chú ý đến vòng hai “lùm xùm” của chân dài sinh năm 1993 trong một vài bức ảnh chụp cận. Từ đó dấy lên nghi vấn Tú Anh mang thai con đầu lòng trước ngày cưới. Mặc dù vậy, cô vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Diệp Lâm Anh

Đầu tháng 5, Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia chính thức “về chung một nhà”. Hôn lễ được cử hành tại nhà riêng trước khi tiệc cưới diễn ra ở một khách sạn 5 sao. Trong hôn lễ, cô dâu gốc Hà thành diện áo dài đỏ truyền thống cực xinh đẹp, rạng rỡ.

Dù vậy, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là vòng hai to bất thường của người đẹp sinh năm 1989. Nhiều người hâm mộ cho rằng Diệp Lâm Anh đã mang thai và chuẩn bị lên chức làm mẹ trong thời gian không xa.

Tuy trước đó một mực khẳng định chỉ tăng cân nhưng sau gần 2 tháng kết hôn, Diệp Lâm Anh cũng thừa nhận đã mang bầu được 4 tháng.

Chúng Huyền Thanh

Cuối tháng 12/2017, hôn lễ của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân được tổ chức tại Hải Phòng trong sự chúc phúc của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Theo nhiều người có mặt tại đây, không khó để nhận ra người đẹp sinh năm 1997 liên tục tạo dáng chụp ảnh bằng cách che bụng. Không những thế, những bộ trang phục mà cô diện ngày hôm đó cũng đều che rất khéo léo vòng 2.

Đáng nói, trong hôn lễ, chú rể Jay Quân cũng úp mở về chuyện gia đình có thêm “dân số” khiến mọi người bán tín bán nghi về việc Chúng Huyền Thanh mang bầu. Anh chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quý báu trong một buổi trưa lạnh để đến đây. Vợ chồng Quân rất cảm kích và hạnh phúc. Xin chúc cho mọi người sẽ luôn mạnh khỏe. Biết đâu đấy chuẩn bị đón thành viên mới của gia đình Quân lại mở tiệc được không ạ?”.

Tâm Tít 

Tâm Tít cũng là một trong những mỹ nhân dính nghi vấn mang bầu trước khi cưới. Theo đó, trong những bức ảnh hôn lễ bị rò rỉ ra bên ngoài, người đẹp sinh năm 1989 mập lên trông thấy và vòng hai cũng khá lớn. Điều này khiến tin đồn cô đang mang thai càng có thêm cơ sở.

Tuy im lặng trước tin đồn nhưng theo lời một người bạn thân, khi đó hotgirl đình đám đang mang bầu 3 tháng. Hiện Tâm Tít đã là bà mẹ 2 con và chỉ tập trung lo cho gia đình, không còn hoạt động nghệ thuật.

Thu Hương (vợ Tuấn Hưng)

Là một trong những hot girl nổi tiếng ở Hà thành, chính vì vậy, hôn lễ của Hương BabyTuấn Hưng nhận được sự quan tâm và chú ý hơn bao giờ hết. Trong ngày cưới, diện trang phục đầm trắng tinh khôi, người đẹp vô tình để lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đã mang thai trước ngày trọng đại.

Gương mặt bầu bĩnh và vóc dáng kém thon gọn của Hương Baby càng khẳng định nghi vấn Tuấn Hưng sắp lên chức bố là hoàn toàn có cơ sở.

Vợ Tuấn Hưng lộ bụng to “lùm xùm” trong ngày cưới.

Clip: Sao Việt dính nghi vấn mang bầu vì lộ bụng to trong ngày cưới

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Thiết kế

Yến Võ

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất