Giải Trí

Lộ vòng hai khá rõ, Ngô Thiến thật sự đã mang thai được 22 tuần?

Như Hồ
Chia sẻ

Có blogger tiết lộ cho biết nghi ngờ Ngô Thiến thật sự mang thai, đứa trẻ trong bụng đã được 22 tuần. Bên cạnh đó, những hình ảnh bị lan truyền vào sáng nay càng khiến nhiều người nghi ngờ tin đồn là sự thật.

Hôm qua (31.10), có blogger nghi ngờ, tiết lộ Ngô Thiến thật sự mang thai rồi. Theo đó, nữ diễn viên Ngô Thiến của công ty Hoa Sách đi bệnh viên làm kiểm tra, đứa trẻ trong bụng đã được 22 tuần, xem ra đang chuẩn bị hạ sinh đứa bé này.

Nhờ vào đảm nhận vai diễn trong phim truyền hình Anh chỉ thích em, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm cùng nhau viết nên câu chuyện ngọt ngào, từ đồng phục đến áo cưới trong phim, cả hai cũng có rất nhiều fan couple. Vốn dĩ tưởng rằng Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm có khả năng diễn xuất tốt nên mới có thể diễn những hành động thân mật một cách tự nhiên nhất, nhưng không ngờ hai người một đường từ phim ra đến ngoài thực thực sự là một cặp tình nhân.

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm nhiều lần bị truyền tin đồn yêu nhau, cả hai bị truyền thông chụp được những hình ảnh cùng nhau đi dạo phố, vào dịp lễ Quốc Khánh cùng nắm tay, những hành động tiếp xúc thân thể vô cùng thân mật. Có điều từ trước đến nay, cặp đôi vẫn chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Sau khi tin đồn mang thai được truyền ra thì vào sáng nay, truyền thông chụp được hình Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm cùng nhau xuất hiện ở sân bay. Sau đó, bố mẹ Ngô Thiến tới đón cùng nhau ngồi lên xe về nhà, nghi ngờ cả hai đang ra mắt phụ huynh hai bên.

Đặc biệt, nhìn vào vòng hai của Ngô Thiến càng khiến mọi người thêm phần nghi ngờ, cho rằng nữ diễn viên mang thai chính là sự thật. Chưa kể, vóc dáng của cô cũng không hề thon thả như trước nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất