Giải Trí

Lộ thiệp cưới, MC The Voice 2019 - Phí Linh nói gì về việc lấy chồng 'bỏ cuộc chơi'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

MC Phí Linh đã chính thức lên tiếng về việc lên xe hoa ngày 14/6 khi thiệp cưới của cô nàng được một người bạn chia sẻ tối 6/5.

Thông tin MC Phí Linh tổ chức lễ cưới vào ngày 14/6 sắp tới khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Thiệp cưới do một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội tiết lộ người dẫn chương trình duyên dáng sẽ lên xe hoa cùng ông xã tương lai tên Lê Hoàng Linh. Bạn bè đồng nghiệp cũng như các fan đã dành không ít lời chúc phúc cho Phí Linh. Quyết giữ kín chuyện kết hôn đến gần sát ngày cưới, MC của The Voice - Giọng hát Việt cũng đã lên tiếng về việc “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

MC Phí Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 14/6 tới.

Thiệp mời ghi tên chú rể là Lê Hoàng Linh.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, người dẫn chương trình của Giọng hát Việt hứa hẹn sớm có chia sẻ chính thức với người hâm mộ về việc lên xe hoa trong tháng 6 này. Hiện tại, Phí Linh đang tập dợt và chuẩn bị cho những ngày ghi hình quan trọng của The Voice 2019. “Phí Linh muốn tập trung quay cho tốt chương trình Giọng hát Việt đã rồi sau đó sẽ có thông tin cụ thể tới tất cả mọi người” - MC xinh đẹp chia sẻ.

Phí Linh chia sẻ cô muốn tập trung cho đợt quay hình sắp tới của Giọng hát Việt 2019.

Sau đó, nữ MC tài sắc mới thông tin về chuyện hôn nhân với người hâm mộ.

Hoạt bát và hết mình trên sân khấu nhưng lại khá kín tiếng về đời tư chính là lý do chuyện yêu đương của Phí Linh luôn nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Thông tin nữ MC tài sắc lên xe hoa khiến các fan bất ngờ và phải liên tục đặt câu hỏi: Người yêu của cô nàng là ai? Liệu Phí Linh có “theo chồng bỏ cuộc chơi” khi đang là gương mặt người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích? Hãy cùng SAOStar chúc phúc và tiếp tục cập nhật tin vui về lễ cưới của MC tài sắc - Phí Linh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất