Giải Trí

Lo sợ TTS 'Produce 101' Yoon Hee Seok tự tử: Mất tích, cắt liên lạc suốt 2 ngày

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý của nhóm LIMITLESS tuyên bố rằng họ không thể liên lạc được với Yoon Hee Seok sau khi anh ấy đăng tải bài viết kỳ lạ trên mạng xã hội.

Yoon Hee Seok.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 25/04 vừa qua, công ty giải trí ONO Entertainment đã phát hành một thông báo chính thức vì không thể liên lạc được với Yoon Hee Seok (LIMITLESS), sau khi anh ấy đăng bài một bài viết kỳ lạ về việc rời nhóm.

Trở lại ngày 24/05, Yoon Hee Seok đã đăng tải lên Instagram ảnh chụp màn hình với nội dung: “Xin chào mọi người. Tôi là Yoon Hee Seok đây ạ. Tôi không còn muốn sống như một Yoon Hee Seok của LIMITLESS nữa, mà là một con người Yoon Hee Seok. Có thể là các bạn rất ngạc nhiên nhưng tôi muốn cho người hâm mộ biết, những người đã lo lắng vì không nghe bất cứ tin gì về tôi trong các chương trình quảng bá từ tháng 12 năm ngoái. Thật lòng xin lỗi các bạn. Tôi chân thành cảm ơn tất cả những người đã dành cho tôi tình yêu của mình cho đến bây giờ”.

Sau khi đăng tải bài viết này, tài khoản Instagram cá nhân của Yoon Hee Seok đã bị xóa. Trước tình hình trên, đại diện công ty quản lý ONO Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức để đáp lại vấn đề này vào ngày 25/05. Nội dung phát hành như sau: “Chúng tôi hiện đang kiểm tra tình hình liên quan đến bài viết của Yoon Hee Seok. Chúng tôi không hủy hợp đồng với cậu ấy, cũng không có vấn đề gì với hợp đồng.

Chúng tôi đang ở giữa các hoạt động quảng bá ở Nhật Bản vào thời điểm này, nhưng do tình trạng COVID-19, nên các thành viên đang nghỉ ngơi tại nhà riêng của mình. Giữa lúc này, Yoon Hee Seok đột nhiên đăng lên phương tiện truyền thông xã hội về việc rời nhóm và không phản hồi lại khi mà chúng tôi đã rất nỗ lực liên lạc”.

Được biết, Yoon Hee Seok sinh năm 1997, lần đầu ra mắt làng giải trí Hàn Quốc thông qua show truyền hình sinh tồn ăn khách Produce 101 mùa 2 đài Mnet với tư cách là thực tập sinh của Jellyfish Entertainment. Sau khi chương trình kết thúc, cậu ấy rời khỏi Jellyfish và ký hợp đồng với ONO Entertainment để ra mắt trong nhóm nhạc nam mới LIMITLESS vào năm 2019. Lần cuối LIMITLESS đã trở lại vào tháng 11 năm 2019 với sản phẩm Wish Wish.

Với thông báo tin, cư dân mạng quốc tế bắt đầu lo lắng và sợ rằng Yoon Hee Seok sẽ có hành động tiêu cực, dẫn đến việc tự tử như một số ngôi sao nổi tiếng khác. Đây là một số phản hồi của công chúng:

“Thật sự đáng sợ, tôi hy vọng anh ấy sẽ ổn và an toàn

Tôi thực sự hy vọng anh ấy không sao, anh ấy là một trong những bias của tôi và cầu mong không có điều tồi tệ xảy ra

Điều này thật đáng sợ vì họ không thể liên lạc

Gia đình cậu ấy thì sao? Họ đã liên lạc chưa?

Tôi chỉ hy vọng anh ấy không kết thúc cuộc sống của mình như Jonghyun của SHINEE, thực sự sẽ rất đau lòng! Hy vọng anh ấy bình an

Yoon Hee Seok ở đâu? Mọi người đều sợ anh ấy chết và lo lắng rất nhiều. Làm ơn mở tài khoản Instagram, ít nhất fan cũng có thể biết rằng anh không sao

Tin này sợ quá. Hy vọng họ hoặc những người gần gũi có thể liên lạc với và xác nhận xem Hee Seok có ổn hay không”

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất