Giải Trí

Hé lộ hình ảnh sân khấu hoành tráng đêm chung kết Miss Universe 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sân khấu chung kết Miss Universe 2017 được đầu tư mạnh tay, không tệ như những hình ảnh công chúng nhìn thấy trong đêm bán kết diễn ra cách đây ít ngày.

Mới đây, fanpage Miss Universe Vietnam gây chú ý khi hé lộ một số hình ảnh của sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Nhìn chung, sân khấu được dàn dựng hoành tráng, với không gian rộng và hệ thống ánh sáng đẹp mắt.

Clip: Các thí sinh tổng duyệt trên sân khấu chung kết Miss Universe 2017.

Toàn cảnh sân khấu chung kết Miss Universe 2017.

Các thí sinh tích cực tập luyện cho đêm thi quyết định.

Sân khấu được đầu tư hoành tráng…

…không hề thua kém sân khấu năm 2016…

…và 2015.

Trước đó, sân khấu bán kết Miss Universe 2017 bị chê quá nghèo nàn, xập xệ, khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng cũng như lo sợ về chất lượng sân khấu đêm chung kết. Tuy nhiên, sau khi những bức hình trên được tiết lộ, fan đã thở phào nhẹ nhõm cũng như để lại nhiều phản hồi tích cực.

Sân khấu xập xệ hôm bán kết khiến fan thất vọng.

Đêm chung kết Miss Universe 2017 diễn ra vào tối 26/11 (giờ Mỹ), tức sáng 27/11 theo giờ Việt Nam. Đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường này năm nay là Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Trong đêm chung kết, ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 từ 92 người đẹp dự thi. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ được đặc cách vào thẳng phần thi trang phục áo tắm cùng top 15.

Sau phần thi áo tắm, BGK tiếp tục chọn ra top 10 để tiếp tục phần thi trang phục dạ hội. Từ đó chọn ra top 5 tham gia ứng xử. Đặc biệt, 3 người đẹp xuất sắc nhất sẽ cùng nhau bước vào thử thách vấn đáp trước công chúng tại Miss Universe 2017. Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2016 người Pháp Iris Mittenaere trao vương miện.

Nguyễn Loan trong đêm bán kết vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất