Giải Trí

Hé lộ hình ảnh cuối cùng của Jonghyun (SHINee) trước khi qua đời?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hình ảnh được cho là nam ca sĩ đứng ngắm cảnh ở ban công trước thời điểm bất ngờ tự tử khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Chiều tối 18/12, thông tin về cái chết của Jonghyun - thành viên nhóm nhạc SHINee qua đời khiến người hâm mộ làn sóng Hallyu không khỏi bàng hoàng.

Nguyên nhân được xác định là Jonghuyn tự kết liễu đời mình bằng khí độc thải ra từ các lò than tại nhà. Bức tâm thư được anh gửi đến chị gái cũng chất chứa tâm tư của một người muốn giải thoát khỏi áp lực cuộc đời.

Jonghyun qua đời trong sự tiếc thương của không ít khán giả hâm mộ.

Mới đây, nhóm paparazi của kênh truyền thông nổi tiếng Hàn Quốc cũng tiết lộ những bức ảnh được cho là Jonghyun trước khi nam ca sĩ quyết định chấm dứt cuộc đời mình ở tuổi 27. Hình ảnh một người đàn ông đứng ngắm cảnh ở ban công tầm thời điểm Jonghyun tự tử khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Hình ảnh được cho là Jonghyun trước khi tự sát được paparazi ghi lại.

CẬP NHẬT:

Phóng viên tờ Ilgan Sports xác nhận, đây chỉ là hình ảnh ghi lại hiện trường vụ án của Jonghyun. Người đàn ông đứng trên ban công không phải thành viên nhóm SHINee mà là nhân viên của nhóm người khám nghiệm, kiểm tra hiện trường.

Hình ảnh được Ilgan Sports xác nhận là nhân viên đội khám nghiệm hiện trường.

Vật chứng được các nhân viên thu thập.

Công ty quản lý của Jonghyun - SM Ent cũng đã lên tiếng xác nhận việc nam ca sĩ qua đời. Lịch trình của toàn bộ nghệ sĩ SM bị hủy bỏ để có thể tới dự tang lễ của Jonghyun. SM Ent cũng cho biết tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư.

Nội dung lá thư tuyệt mệnh được chị gái tiết lộ của thành viên SHINee.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất