Giải Trí

Top 9 The Voice Kids 2019: Thí sinh nào là 'át chủ bài' của 3 đội, sẵn sàng giành giải quán quân?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trải qua những thử thách vô cùng cam go, Top 9 thí sinh xuất sắc nhất The Voice Kids 2019 đã lộ diện.

Sau khi trải qua 3 tập phát sóng của vòng Minishow - The Voice Kids 2019, đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm đã tìm ra được những chiến binh xuất sắc nhất bước vào vòng thi tiếp theo. Mỗi HLV không chỉ có sự chuẩn bị chu đáo mà còn phải vạch ra hướng đi đúng đắn để giúp học trò trở nên tỏa sáng và nắm chắc phần thắng trong tay trong giai đoạn “nước rút” này.

Là đội đầu tiên mở màn đêm thi vòng Minishow, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong lòng khán giả khi lựa chọn chủ đề “Tuổi thơ Việt” để mang đến cho người xem hàng loạt tiết mục vô cùng ý nghĩa. Hiện tại, cặp đôi “Xinh lung linh” đang sở hữu 3 thí sinh nổi bật trong đội gồm Kiều Minh Tâm, Minh ChâuKhánh An. Đây chính là những gương mặt nổi bật, có giọng ca nội lực và sẵn sàng “biến hóa” để tạo ra vô số điều bất ngờ trên sân khấu.

Mang câu chuyện đặc biệt về mẹ lên sân khấu, dường như Khánh An đã nhập tâm, thể hiện xuất sắc ca khúc An bằng chất giọng truyền cảm của mình. Bài hát này được Lưu Thiên Hương viết dựa trên chính câu chuyện có thật của Khánh An và mẹ của cô bé. Có lẽ, nhờ những ca từ mộc mạc, chạm đến nội tâm người nghe.

Trải qua rất nhiều thử thách, với những dòng nhạc khác nhau nhưng cuối cùng Khánh An vẫn thành công, để lại dấu ấn sâu đậm nhất vẫn là dòng nhạc trữ tình - bolero. Thật vậy, giọng hát ngọt ngào và giàu tình cảm của cô bé luôn là vũ khí mạnh mẽ chinh phục hàng triệu trái tim khán giả.

Trong vòng Minishow,Kiều Minh Tâm dành hết cảm xúc để thể hiện tình yêu quê hương, đất nước thông qua ca khúc Chín mươi triệu trái tim Việt Nam. Minh Tâm không những chinh phục khán giả bằng giọng ca nội lực, ngọt ngào mà còn mang đến tinh thần “rực lửa” khi kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc, nhóm Dominix - The Wings - S-Girls trên sân khấu.

So với các vòng đấu trước, Minh Tâm đã có bước chuyển biến rõ rệt nhưng vẫn luôn giữ vững phong độ của mình và không hề có bất kì sự lung lay nào trước những thử thách. Với màn trình diễn “kết show” hoành tráng, góp phần tạo nên thành công cho đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Minh Tâm xứng đáng trở thành nhân tố “không thể coi thường” tại chương trình.

Thể hiện ca khúc Sau lưng bố đầy tình cảm, Minh Châu khiến khán giả cảm nhận được sự gần gũi, mộc mạc mà cô con gái muốn nói, muốn nhớ về những câu chuyện khi ở bên bố. Bằng chất giọng thánh thót, ngọt ngào và có sự hỗ trợ nhiệt tình từ HLV Ali Hoàng Dương cùng nhóm S-Girls đã tạo nên tiết mục độc đáo, giàu tình cảm.

Ở đêm thi thứ 2 của vòng Minishow, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã lựa chọn chủ đề về bảo vệ môi trường, thông qua cuộc thi “Giọng hát đại dương” mới lạ và hài hước. Team “Chiến binh cầu vồng” sở hữu 3 chiến binh xuất sắc: Linh Đan, Minh Hằng, Quỳnh Anh.

Lần đầu hát tiếng Việt trên sân khấu The Voice Kids 2019, Linh Đan đã khiến khán giả vỡ òa bởi chất giọng ngọt ngào và truyền cảm qua ca khúc A Million Dreams được viết lại sang lời Việt. Hóa thân thành “Nàng tiên cá” để truyền tải về thông điệp môi trường, cô bé như chiếm trọn “spotlight” trong đêm diễn này. Với cách hát nhẹ nhàng “hát như không hát”, Linh Đan đã dẫn dắt người nghe đắm chìm trong giai điệu tuyệt vời.

Những vòng thi trước, nếu Linh Đan chinh phục khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh nhưng tại đêm Minishow này, cô bé đã phá bỏ giới hạn, thay đổi chính mình để thử sức với ca khúc tiếng Việt. Có thể nói, đây không chỉ là dấu mốc quan trọng mà còn nói lên được bản lĩnh, dám thay đổi để làm nên thành tích cho bản thân.

Minh Hằng luôn là nhân tố sáng giá trong đội “Chiến binh cầu vồng”, ngoài chất giọng nội lực, trong trẻo và cao vút, cô bé còn khẳng định khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện ca khúc Ngôi sao bạch tuộc được viết lại từ bản nhạc nước ngoài có tên Prince Ali. Đảm nhận vai phản diện nhưng “Chị 3 Bạch Tuộc” vẫn khiến khán giả yêu mến bởi sự dễ thương và hồn nhiên. Với cách ứng biến thông minh và có sự trợ diễn từ Diệp Nhi và Hồng Thúy đã giúp tiết mục trở nên ấn tượng nhất trong đêm nhạc kịch.

Chính ở vòng Minishow, khán giả mới thấy rõ Minh Hằng là một cô bé đa tài đa sắc. Dù còn rất nhỏ tuổi và chưa từng qua bất kì trường lớp nào nhưng cách diễn xuất đã đạt đến trình độ “thượng thừa”. Thậm chí, HLV Hương Giang còn khẳng định Minh Hằng là một “Thần đồng diễn xuất của Việt Nam”.

Lần đầu hóa thân thành “Nữ hoàng biển cả”, cô bé Quỳnh Anh đã nhận được rất nhiều tình cảm khán giả khi thể hiện xuất sắc ca khúc Họ không là duy nhất. Không kém cạnh cô em Minh Hằng, Quỳnh Anh cũng gây ấn tượng bởi nét diễn xuất nhập tâm, truyền tải rõ tinh thần của bài hát.

Với sở trường là dòng nhạc dân ca - bolero nhưng ở đêm Minishow này, Quỳnh Anh đã tạo cho mình sự liều lĩnh để thử sức với thể loại nhạc kịch. Đặc biệt, ca khúc có phần giai điệu rất khó hát, đòi hỏi quãng giọng rộng và tuy không có nhiều kinh nghiệm với nhạc kịch nhưng Quỳnh Anh đã hoàn thành trọn vẹn, bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Trong đêm thi cuối cùng, đội Hương Giang - Dương Cầm đã gây bất ngờ cho khán giả khi kết hợp 2 đề tài văn học và âm nhạc vào các tiết mục trình diễn. Trải qua những câu chuyện mang giá trị về tri thức và tình yêu thương tại “Lớp học Nhân văn“, cặp đôi Hoàng gia đã tìm ra 3 gương mặt tài năng, có thể đồng hành cùng mình ở chặng đua tiếp theo là: Chấn Quốc, Bảo Hân, Ngọc Nhi.

Chấn Quốc được xem là một trong những “át chủ bài” của Team Hoàng gia khi sở hữu chất giọng nội lực, có chiều sâu và vô cùng cảm xúc. Đặc biệt, tại đêm Minishow, cậu bé đã chứng minh tài năng và bản lĩnh sân khấu của mình khi thể hiện ca khúc nhạc kịch Music Of The Night. Đây là bài hát nổi tiếng trên thế giới, được chuyển thể thành phim và với giọng hát đặc biệt, Chấn Quốc đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Cũng giống như nhiều thí sinh đội khác, lần đầu tiên Chấn Quốc được trải nghiệm với thể loại nhạc thính phòng, bán cổ điển như thế này. Do đó, nó không chỉ là một thử thách vô cùng khó khăn mà còn đòi hỏi người hát cần phải có kĩ năng cho thể loại nhạc này. Thế nhưng, nhờ vào sự điềm đạm, thông minh và tinh thần luôn học hỏi đã giúp Chấn Quốc làm chủ sân khấu, chinh phục khán giả cũng như các HLV.

Hát về đám cháy rừng Amazon, Bảo Hân đã truyền tải trọn vẹn giai điệu da diết và sâu lắng qua ca khúc Tell Me Why. Bằng chất giọng nội lực và luôn có cách ứng phó với những nốt cao, “cô bé bún riêu” đã chạm đến cảm xúc người nghe. Đây là một trong những tiết mục được đánh giá thành công nhất nhì trong đội Hương Giang - Dương Cầm. Bảo Hân nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Qua từng vòng thi, Bảo Hân đã có sự trưởng thành nhất định qua cách cô bé truyền tải cảm xúc mỗi khi hát trên sân khấu. Quay trở lại sở trường là dòng nhạc tiếng Anh, Bảo Hân như chứng tỏ bản lĩnh của mình và chỉ có thể loại này mới giúp cô bé tự tin, quyết liệt và mạnh dạn bộc lộ tố chất thật của mình với khán giả.

Vận dụng tính cách năng động, sự hoạt ngôn vào trong vai diễn, Ngọc Nhi không chỉ chứng minh khả năng ca hát mà còn diễn xuất vô cùng “đỉnh” khi thể hiện ca khúc Chí Phèo. Đây là một bài hát khó với tiết tấu khá nhanh nhưng Ngọc Nhi đã hết sức bản lĩnh, dám thể hiện chất giọng của mình mặc dù đang bị khan tiếng.

Ngọc Nhi là thí sinh được cướp về từ đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và theo nhận định của Hương Giang cô bé không phải là một chất giọng nổi bật. Tuy nhiên, gắn bó và quan sát học trò của mình từng ngày, cô hiểu rõ những cố gắng và thay đổi của Ngọc Nhi. Hơn thế, tại vòng Minishow, sự nỗ lực ấy đã được đền đáp lại bằng lời khen từ Lưu Thiên Hương khi cho rằng cô bé chính là “linh hồn” của vở kịch.

Hãy cùng chờ đợi phần thể hiện của Top 9 thí sinh The Voice Kids 2019 ở các tập tiếp theo của chương trình được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7 hàng tuần, trên VTV3 và đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về Giọng hát Việt nhí 2019 tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất