Người mẫu - Hoa hậu

Top 60 Miss Universe Vietnam 2019: Thúy Vân - Hương Ly xuất hiện, Nguyễn Thị Thành bị loại

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 lộ diện nhiều gương mặt tiềm năng. Các người đẹp đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện Brave Heart để kế nhiệm H'Hen Niê.

Chiều nay (4/10), sự kiện công bố show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Top 60 thí sinh của cuộc thi đã được diễn ra tại TP. HCM. Trước đây ít ngày, cuộc thi đã thông tin đến khán giả 30 gương mặt xuất sắc lọt qua vòng sơ khảo để có mặt tại đường đua Miss Universe Vietnam 2019.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục công bố 30 thí sinh còn lại cùng lọt vào Top 60 của cuộc thi. Tất cả các người đẹp sẽ cùng vượt qua hàng loạt những thử thách thú vị và gay cấn của chương trình show thực tế để tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá Brave Heart.

Chương trình được diễn ra tại Gem Center. Với không gian đa chức năng và sảnh dành cho sự kiện lớn nhất nằm ngay trung tâm quận 1, Gem Center được BTC lựa chọn là địa điểm lý tưởng để Top 60 lần đầu có dịp ra mắt trước khán giả và truyền thông.

Lê Hoàng Phương đại diện nhan sắc đến từ Khánh Hòa.

Tại sự kiện công bố Top 60, bên cạnh những người đẹp nổi bật như Thúy Vân, Tường Linh, Khánh Vân, Hương Ly, nhiều thí sinh tiềm năng sở hữu ngoại hình và chiều cao ấn tượng cũng thu hút sự chú ý.

Lâm Thị Bích Tuyền người đẹp đến từ An Giang.

Nguyễn Diana “bông hồng lai” đến từ Hà Nội.

Theo đó, 60 nhan sắc đại diện cho 35 tỉnh thành trên cả nước sẽ góp mặt vào đường đua truyền hình thực tế. Các người đẹp lần lượt được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp bám sát tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Các thí sinh được chú ý như Nguyễn Thị Thành, Hoàng Linh, Anh Thư không xuất hiện đồng nghĩa với việc đã bị loại khỏi Top 60.

H'Luăi Hwing nhan sắc “gây bão” mạng xã hội suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Mai House Saigon và tham gia vòng huấn luyện, ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có các đơn vị tài trợ: Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, V-Sixtyfour, Mercedes-Benz, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Bytesoft - App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, London Sales, Doidep - Không thể thiếu nhau, Skybus, AR Group, Yến An, Trend Smile, Nike ACFC, Scentuals, Vali Mia, Marymy, Cacdemode, Thuy Design House, 1989Florist, Lovisa, Emwear…

Năm 2019, EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi. Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả.

Liệu rằng những người đẹp mới tiềm năng như H'Luăi Hwing, Hoàng Phương hay Bích Tuyền sẽ phải đối chọi như thế nào trước những gương mặt nổi bật có đã nhiều kinh nghiệm như Thúy Vân, Tường Linh hay Khánh Vân. Tất cả sẽ được trả lời trong series Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất