Giải Trí

Lộ diện Top 16 mỹ nhân chuyển giới của The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên: Ai sẽ 'soán ngôi' Hương Giang?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những mỹ nhân được chọn về 2 team Xanh - Hồng bước vào chặng đua kế tiếp của The Tiffany Vietnam đã lộ diện.

Sau tập 2 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018, khán giả đã được biết 4 thí sinh nhận được ngôi sao ưu tiên từ bộ tứ giám khảo gồm Hoài Sa, Tiểu Luân, Phương Vy và Nhật Hà. Sau màn tranh giành thí sinh của 2 team Khả Trang - Mạch Huy, Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh, Top 16 mỹ nhân chuyển giới bước vào thử thách nhóm đầu tiên cũng đã lộ diện.

Không còn là bản sao của những ngôi sao, liệu người đẹp nào sẽ kế nhiệm Hương Giang tham gia Miss International Queen 2019?

Full Tập 2 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Đội hình team Xanh quy tụ nhiều gương mặt được chú ý ngay từ khi The Tiffany Vietnam khởi động như giọng ca opera Hoàng My, mỹ nhân Nguyễn Sử Yến Mi, cựu thí sinh Giọng hát Việt Bùi Đình Hoài Sa, chân dài “Mèo đen” Chau Kim Sang.

Hoàng My.

Kayce Chung.

Hoài Sa.

Yến Mi.

Bên cạnh đó, cặp đôi Beauty Dad - Beauty Mom Mạch Huy và Khả Trang còn may mắn chiêu mộ được người đẹp Đào Anh, “cây hài” Tiểu Luân, bản sao Minh Tú - Ngọc Vi và mẫu chuyển giới cá tính Kayce Chung.

Quy tụ toàn những thí sinh tiềm năng là lợi thế cho team Xanh trong các thử thách nhóm sắp tới. Tuy vậy, chính các gương mặt nổi trội nhất cuộc thi sẽ phải đối đầu nhau trong chính đội của mình vì quán quân Chinh phục hoàn mỹ chỉ dành cho một thí sinh nổi bật và xứng đáng nhất.

Đào Anh.

Kim Sang.

Tiểu Luân.

Ngọc Vi.

Không hề kém cạnh team Xanh, đội Beauty Dad - Beauty Mom Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh cũng chiêu mộ được Top 8 mỹ nhân chuyển giới trẻ trung, đa dạng cả về cá tính lẫn nhan sắc, tài năng. Nếu team Khả Trang - Mạch Huy có Hoài Sa - Tiểu Luân thì 2 “ngôi sao” Phương Vy - Nhật Hà chọn về team Hồng bên cạnh Tôn Hảo, Hồ Điệp và Nhã Kỳ.

Tôn Hảo.

Nhã Kỳ.

Nhật Hà.

Hồ Điệp.

An Nhi.

Nếu team Xanh có những gương mặt sớm được chú ý thì team Hồng lại quy tụ nhiều nhân tố bí ẩn, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ lớn khi 2 đội đối đầu nhau trong các thử thách nhóm. Nếu Linh Mỹ Nhi cuốn hút với nhan sắc nóng bỏng thì Huỳnh My, An Nhi lại sở hữu nét hấp dẫn nhờ sự mới mẻ và cá tính mạnh.

Linh Mỹ Nhi.

Huỳnh Mi.

Ngọc Vi.

Trong tập 3, team Xanh và Team Hồng phải đưa ra chiến thuật để giành chiến thắng và bảo toàn Top 8 thí sinh của đội trong thử thách nhóm đầu tiên. Đội thua cuộc sẽ cùng lúc mất 2 thí sinh chỉ sau 1 tập và phải nhường mọi quyền ưu tiên cho team dẫn đầu. Đừng quên đón xem tập 4 The Tiffany Vietnam lên sóng lúc 20h30 tối thứ 3 ngày 25/12 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất