Giải Trí

Thần tượng Lan Khuê, mẫu nam công khai giới tính thứ 3 bất ngờ nhận thử thách catwalk style 'chị đại'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong ngày casting cuối cùng của Siêu mẫu Việt Nam 2019, thí sinh Lừng Nguyễn đã gây chú ý với các giám khảo khi cover lại bước đi catwalk của Siêu mẫu Lan Khuê.

Hôm qua (9/8/2019) cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã có buổi tuyển sinh cuối cùng cho mùa giải mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Xuất hiện trước dàn giám khảo quyền lực với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề là các thí sinh có nhiều tố chất, đam mê và có đầy triển vọng khi theo đuổi nghề người mẫu.

Dàn giám khảo quyền lực của Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Nhiều thí sinh tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sở hữu những kĩ năng catwalk chuyên nghiệp và thể hiện được thần thái, độ bản lĩnh của mình trước các giám khảo khó tính. Phần dự thi của thí sinh Lừng Nguyễn đã gây nên ấn tượng khá sâu đậm đối với tất cả mọi người có mặt trong buổi casting.

Với phong thái tự tin và làm chủ được những bước đi của mình, Lừng Nguyễn đã thể hiện rõ tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn khi được ban giám khảo hỏi bản thân có thần tượng hay yêu thích một gương mặt nào trong làng người mẫu hay không, anh chàng sinh năm 1998 không ngần ngại trả lời đó chính là siêu mẫu Lan Khuê - “đàn chị” đã truyền cảm hứng cho niềm đam mê của mình.

Để chứng tỏ tình cảm và kĩ năng trình diễn, các giám khảo đã yêu cầu Lừng Nguyễn thể hiện lại những bước đi uyển chuyển của Lan Khuê tại buổi casting. Tuy vẫn chưa thật sự giống về kỹ thuật và thần thái của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhưng mọi người lại vô cùng bất ngờ và cho rằng đây có thể trở thành một nhân tố đáng gờm trong mùa giải năm nay.

Lừng Nguyễn thể hiện lại bước đi catwalk của Lan Khuê tại Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Đến với chương trình ngoài việc thể hiện niềm đam mê, khát khao được tỏa sáng, Lừng Nguyễn còn không ngần ngại công khai bản thân mình là một thí sinh thuộc giới tính thứ 3. Không hề lo ngại trước suy nghĩ của những người xung quanh, anh chàng còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm bất kì giới tính nào cũng có quyền được đam mê và thể hiện ước mơ của mình.

Liệu Lừng Nguyễn có giành được chiếc vé vàng và góp mặt trong nhà chung Siêu mẫu Việt Nam 2019? Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện trở lại của show truyền hình thực tế Siêu mẫu Việt Nam 2019 được phát sóng trong thời gian tới. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Video

Phương Xôi

Tin mới nhất