Giải Trí

Lộ diện ‘ông bầu’ sở hữu dàn hoa khôi đình đám xứ Hà Thành

T.H
Chia sẻ

Nam Kelbin – ông bầu quản lý là người đứng sau sự thành công của hàng chục Hoa khôi, người mẫu nổi tiếng tại Hà Thành.

Với công chúng, cụm từ “bầu show” hay “ông bầu” chỉ là người đứng sau trợ giúp các nghệ sĩ, sắp xếp lịch trình tham dự sự kiện hay biểu diễn của họ.

Tuy nhiên, dưới con mắt những người trong nghề, họ chính là người sở hữu bàn tay quyền lực giúp định hướng hoạt động, tạo dựng hình ảnh và quảng bá trước truyền thông cho người nghệ sĩ.

Á khôi 1- Hoa khôi hà nội 2019 Nguyễn Hồng Nhung

Á khôi 1- Hoa khôi thanh lịch việt nam 2018 Đỗ Hà Trang

Được biết đến là một nhà quản lý tài năng làm việc chủ yếu tại Hà Thành, Nam Kelbin là người đồng hành cùng dàn Hoa khôi của Việt Nam như Hoa khôi Hà Nội - Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016 Ngô Mai Phương, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 Phương Lan, Hoa khôi Hà Nội 2019 Thái Thị Huyền Trang, Hoa khôi ảnh Hà Nội 2016 Trần Ngọc Anh ,…

“Ông bầu” trẻ tuổi của làng giải trí Việt khiến nhiều người tin cậy bởi cách định hướng, phát triển nghệ sĩ hiệu quả, “không giống ai” của mình.

Á khôi 2- Hoa khôi hà nội 2018 Trà My

Hoa khôi ảnh hà nội 2016 Trần Ngọc Anh

Ông bầu Nam Kelbin tên đầy đủ là Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1991 tại quê gốc Lào Cai. Nam Kelbin từng theo học khoa diễn viên, trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã mạnh dạn nghỉ học giữa chừng để chuyển hướng sang quản lý và đào tạo các Hoa khôi, người đẹp chân dài Việt.

Thời gian gần đây, Nam Kelbin được rất nhiều nghệ sĩ, Hoa khôi của Showbiz Việt tin tưởng tìm đến với mong muốn gắn kết lâu dài.

Hoa khôi Hà Nội 2019 Thái Thị Huyền Trang

Theo Nam Kelbin, làm việc “có tâm, có tầm và không quên chú trọng uy tín, chất lượng” là điều quan trọng nhất giúp bản thân và các nghệ sĩ của mình ngày càng phát triển, tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật mà họ theo đuổi.

Hoa khôi Hà Nội - Á Khôi 1 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2016 Ngô Mai Phương

Mới đây nhất, Nam Kelbin là một trong những đại diện tiêu biểu được mời tham dự Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019 và giành cúp hạng mục Cống hiến trong lễ trao giải. Bên cạnh đó, anh cũng là người sáng lập thực hiện đêm gala Miss & Miss Hà Nội 2019, là nơi quy tụ, giao lưu của rất nhiều nghệ sĩ, Hoa khôi có tiếng khắp cả nước.

Hoa khôi Trí tuệ 2015 Vi Ngọc Lan

Với những cống hiến không ngừng cho sự nghiệp, Nam Kelbin hi vọng có thể góp sức đồng hành, giúp cho nhiều người đẹp, Hoa khôi trẻ có khả năng tỏa sáng, thực hiện đam mê của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất