Giải Trí

Lộ diện những thí sinh đầu tiên vượt qua vòng casting Sing My Song 2018 tại Hà Nội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tới với buổi casting lần đầu tiên tại Hà Nội có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ với phong cách âm nhạc đặc biệt cũng như sở hữu tài năng đầy hứa hẹn.

Sing My Song là chương trình truyền hình thực tế - sân chơi cho những ca sĩ/nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính mình sáng tác. Ở mùa đầu tiên (năm 2016), chương trình kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về Cao Bá Hưng, đồng thời anh cũng thành công trong việc mang nhiều bản hit với chất nhạc mới lạ, đặc sắc đến với khán giả.

Cao Bá Hưng xuất sắc giành ngôi vị quán quân Sing My Song 2016.

Năm nay, xuất hiện trong ngày đầu tiên của vòng casting Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 tại Hà Nội, ban giám khảo chương trình lựa chọn ra nhiều thí sinh sáng giá với tài năng nổi trội để trao tấm vé tiếp tục bước vào vòng sơ tuyển tiếp theo.

Có cơ hội tiến gần hơn với giấc mơ âm nhạc và tỏa sáng trên sân khấu, các thí sinh không giấu nổi niềm vui và tự hào khi trở thành những người chiến thắng đầu tiên đại diện cho khu vực miền Bắc đi tiếp vào vòng trong.

Ở ngày casting đầu tiên, chương trình Sing My Song 2018 diễn ra trong không khí rạo rực và hồi hộp của các thí sinh đăng ký tham dự.Trải qua phần thể hiện và đánh giá của ban giám khảo, những gương mặt tài năng đầu tiên đã lộ diện.

Thí sinh Lê Thị Huyền Trang vô cùng vui sướng và tự hào khi trở thành người đầu tiên vượt qua vòng casting tại Hà Nội. Bạn cho biết bản thân thừa hưởng niềm say mê âm nhạc từ ba và ông nội.

Huyền Trang cũng chia sẻ đây là lần thứ 2 bạn đăng ký tham dự vòng casting Sing My Song 2018. Sau thất bại ở vòng sơ tuyển 1 hồi tháng 8 tại TP. HCM, Trang quyết định tiếp tục ôn luyện, chuẩn bị thật kỹ để chinh phục ban giám khảo bằng chính sự nỗ lực và tiến bộ của mình.

May mắn cũng mỉm cười với thí sinh nam đầu tiên - bạn Nguyễn Hoàng Phong (Thái Bình).

Trong vòng thi, anh mang đến một ca khúc do tự mình sáng tác với âm hưởng dân gian đương đại phối hợp với dòng nhạc hiện đại. Phần thể hiện của Hoàng Phong được giám khảo Hoàng Sa góp ý, chỉ bảo nhiệt tình.

Thí sinh Minh Quân chinh phục ban giám khảo bởi khả năng hát, sáng tác và đệm piano xuất sắc.

Không chỉ sở hữu giọng hát và khả năng sáng tác tốt, các thí sinh năm nay còn khá đầu tư về mặt ngoại hình khi xuất hiện trước ban giám khảo. Nhiều thí sinh định sẵn cho mình những phong cách và cá tính âm nhạc riêng nổi bật và đặc biệt thu hút.

Thí sinh Bùi Việt Hà xuất hiện với phần trang phục đầu tư. Hà cho biết bản thân có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, bạn từng tập sáng tác nhạc từ lớp 9 và đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo khi thể hiện ca khúc trong phần thi của mình.

Cô nàng nhí nhảnh Phạm Hồng Nhung (21 tuổi) đến từ Hải Dương với hình ảnh cá tính và lựa chọn theo đuổi dòng nhạc R&B.

Nhung chia sẻ JustaTee là nghệ sĩ mà bạn yêu thích nhất.

Kết thúc vòng sơ tuyển, các thí sinh chiến thắng sẽ tiếp tục gặp nhau tại TP.HCM để tham gia vòng loại tiếp theo diễn ra trong thời gian tới trước khi được lựa chọn chính thức làm việc cùng huấn luyện viên của mình.

Sau Hà Nội, Sing My Song - Bài hát hay nhất 2017 sẽ tiếp tục dừng chân tại TP.HCM để tuyển sinh trong 2 ngày 29-30/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất