Giải Trí

Lộ diện người yêu đại gia của Diễm My 9X sau một năm giấu kín

Nhật Hưng
Chia sẻ

Theo hàng loạt hình ảnh được cư dân mạng "khai phá", danh tính chàng thanh niên điển trai thường xuất hiện trong loạt hình ảnh của Diễm My 9X đã được hé lộ.

Nổi tiếng với những vai diễn điện ảnh thu hút người xem năm qua, song chuyện đời tư của cô nàng Diễm My 9X hầu như là “ẩn số” khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Chính điều này khiến cho mọi “hành tung” của người đẹp đều được người hâm mộ theo dõi một cách sát sao.

Hình ảnh người tình tin đồn Diễm My từng chia sẻ hồi tháng 5/2017.

Dựa theo phát ngôn “đã có bạn trai” hồi tháng 5 của nữ diễn viên, cư dân mạng càng nóng lòng muốn biết danh tính bạn trai cô nàng. Cùng với hàng loạt hình ảnh “check-in” chung một địa điểm, mới đây, bức ảnh chụp Diễm My tình tứ bên bạn trai giấu mặt cùng hình xăm trên cánh tay vô tình tiết lộ thông tin đáng chú ý về người đàn ông bí ẩn này.

Hình ảnh vừa mới đăng tải của nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn vô tình tiết lộ danh tính người đàn ông bí ẩn này.

Loạt hình ảnh check-in cùng địa điểm của cặp đôi được cư dân mạng “khai quật”.

Theo thông tin fan truy lùng, chàng công tử đang hẹn hò cùng Diễm My 9X có tên Vinh Nguyễn, sinh sống và làm việc tại Úc. Anh công tác ở lĩnh vực xây dựng, từng tốt nghiệp đại học RMIT và là du học sinh tại bang Victoria, Úc.

Hình ảnh chụp chung hiếm hoi của cả hai khi cùng tham dự sự kiện hồi tháng 5/2017.

Vinh Nguyễn từng thể hiện sự nhớ nhung với bạn gái trên mạng xã hội.

Hiện tại, Vinh Nguyễn vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Úc để làm việc. Anh chàng có vẻ ngoài bảnh bao cùng nhiều sở thích đặc biệt như chơi golf, đi du lịch. Đặc biệt, anh chàng cũng từng cập nhật hình ảnh chụp chung với Diễm My 9X và viết: “Wish you were here” tạm dịch là “Ước có em ở đây”.

Nhan sắc điển trai của Vinh Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất