Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện Miss Korea sẽ tham gia 'Hoa hậu Hoàn vũ' - 'Hoa hậu Thế giới' và 'Hoa hậu Siêu quốc gia' 2019

Theo newsis
Chia sẻ

Dung nhan và học vấn của Hoa hậu Hàn Quốc đại diện cho các cuộc thi sắc đẹp 2019 như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia đã công bố!

Vào tối ngày 05/09, đêm chung kết của cuộc thi Miss Queen Korea 2019 đã được tổ chức tại khách sạn Walkerhill ở Seoul. Đây là một cuộc thi sắc đẹp quốc gia để chọn ra ba đại diện của Hàn Quốc tham dự cuộc thi mang tần cỡ quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational pageant). Cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 8 năm ngoái.

Người thắng cuộc.

Sau khi công bố kết quả, 3 đại diện của cuộc thi đã chính thức được lộ diện. Được biết, Lee Yeon Joo (25 tuổi) đã thắng giải Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc. Cô theo học khoa mỹ thuật thuộc trường Đại học nữ Nữ sinh Duksung. Thí sinh Lim Ji Yeon (20 tuổi) thắng giải Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc. Cô học khoa Kỹ thuật máy tính và Báo chí truyền thông tại Đại học Cornell ở Mỹ.

Lee Yeon Joo.

Lim Ji Yeon.

Thí sinh Kwon Hwi (26 tuổi) thắng giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc. Cô học khoa giáo dục thể chất và ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Chung Ang (Đây là nơi theo học của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Jang Nara, Kim Soo Hyun, Park Shin Hye, Hyun Bin, Go Ara….)

Kwon Hwi.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

newsis

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất