Giải Trí

Huấn luyện viên và những thí sinh đầu tiên của show sống còn Hàn - Nhật Produce 48 đã lộ diện

Theo Naver
Chia sẻ

Với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám làng giải trí Hàn Quốc trong vai trò cố vấn, Produce 48 đang nhận được khá nhiều kỳ vọng của khán giả.

Sau khi Lee Hong Ki xác nhận ngồi chiếc ghế đầu tiên trong dàn cố vấn của show sống còn Nhật - Hàn Produce 48 cũng đã được Mnet chính thức công bố. Theo đó đảm nhận vị trí huấn luyện viên thanh nhạc cùng mỹ nam FT Island sẽ là cựu thành viên Sistar Soyu. Phụ trách mảng rap sẽ là một cái tên khá quen thuộc với khán giả nữ rapper đình đám Cheetah, cô nàng từng đảm nhiệm vai trò này tại Produce 101 mùa 2.

Chương trình đã tổ chức tận 3 vòng thử giọng để chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất.

Soyu sở hữu một chất giọng khàn mê hoặc khán giả với những bản ballad buồn.

Teaser đầu tiên của chương trình với câu chuyện của 'center quốc dân' Kang Daniel trong Produce 101 mùa 2.

Nữ rapper cá tính Cheetah.

Ngoài ra tại mảng vũ đạo khán giả sẽ được dịp gặp lại cô gái lạnh lùng nhưng đầy đáng yêu Bae Yoon Jung - giám đốc của công ty biên đạo Yama & Hotchicks Entertainment, Choi Young Joon (biên đạo xuất sắc nhất tại MAMA 2017). Đặt biệt là sự góp mặt của May J Lee là một vũ công kiêm biên đạo nhảy nổi tiếng tại 1Million Dance Studio, nơi đã từng đào tạo và biên đạo cho rất nhiều tên tuổi đình đám như SNSD, 2NE1, Wonder Girls, TWICE, HyunA, GOT7,

Bae Yoon Jung người đã tạo ra rất nhiều vũ đạo nổi tiếng như Abracadabra (Brown Eyed Girls), Up & Down (EXID), Mister (Kara)…

Young Jun Choi là biên đạo của SEVENTEEN, từng được trao giải tại MAMA cùng với anh chàng Nguyễn Minh Đạt đại diện từ Việt Nam nhận giải Kĩ sư âm nhạc của năm (với vai trò sản xuất các bản hit của Soobin, Min)

May J Lee nổi tiếng với những bài biên đạo đẳng cấp cho các hit từ Kpop đến Âu Mỹ.

Cùng với đó danh sách 96 thực tập sinh của Produce 48 cũng đã lộ diện với những cái tên nổi bật ở phía Hàn như dàn thí sinh của Idol School Lee Sian, Natty, em út của AOA Chanmi hay cô nàng kém may mắn khi dừng chân ở vị trí thứ 12 tại Produce101 mùa 1 Han Hyeri.

Danh sách những gương mặt đầu tiên của Produce 48.

Natty cô nàng hụt debut tại Sixteen và Idol School liệu có tìm được hào quang cho mình.

Lee Sian cái tên nhận được khá nhiều sự yêu mến sau show Idol School.

Từ dừng chân ở vị trí thứ 12 tại Produce 101 và bị loại tại MIXNINE, khán giả đang rất chờ đợi sự trở lại của Hyeri.

Sự góp mặt của em út AOA - Chanmi tạo nên một bất ngờ lớn cho chương trình.

Hình ảnh các thực tập sinh Nhật đến Hàn để ghi hình cho Produce 48.

Produce 48 là một chương trình thực tế đào tạo một nhóm nhạc nữ với sự kết hợp giữa các thực tập sinh đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Chương trình bắt đầu ghi hình vào ngày 11/4 và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 6/2018.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất