Giải Trí

Lộ diện hàng loạt giọng ca tiềm năng quyết tranh giải quán quân Thần tượng Bolero mùa 4

Đặng Ngân
Chia sẻ

"Thần tượng Bolero" tiếp tục mang đến cơ hội "tỏa sáng" cho những bạn trẻ đam mê dòng nhạc trữ tình quê hương.

Vòng casting Thần tượng Bolero 2019 diễn ra tại Cần Thơ sáng nay với đông đảo sự tham gia của các thí sinh đến từ mọi miền đất nước. Với nhiều ngành nghề khác nhau, những câu chuyện riêng biệt nhưng tất cả đều có chung tình yêu với dòng nhạc trữ tình quê hương. Họ mang nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng tích cực để cùng khởi động một hành trình mới với mùa 4 của chương trình Thần tượng Bolero - “chắp cánh” ước mơ cho những tâm hồn đam mê âm nhạc.

Cô bé Phạm Ngọc Đan Đan 16 tuổi, với tình yêu Bolero được truyền từ ông nội và cha quyết tâm khẳng định mình tại cuộc thi.

Thí sinh Trần Hoàng Khang hiện đang làm quản lý tại Bình Dương, nghe tin cuộc thi Thần tượng Bolero casting ở Cần Thơ liền lập tức ghi danh. Anh cho biết ngoài công việc chính mình còn là ca sĩ tự do vì rất đam mê âm nhạc.

Anh Nguyễn Mậu Thắng vượt một chặng đường từ Đà Nẵng vào Nam để dự thi. Anh chia sẻ việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp là ước mơ từ lâu và nay quyết tâm thực hiện dù chỉ mới làm quen với dòng nhạc Bolero được 1 năm.

Bạn Nguyễn Hoàng Phúc - MC, ca sĩ tự do. Đến với Bolero do bạn bè bảo “hợp giọng” nhưng càng tìm hiểu lại càng đam mê và quyết tâm đeo đuổi.

Cùng xem thêm hình ảnh một số thí sinh tiềm năng ứng tuyển Thần tượng Bolero 2019 sáng nay tại Cần Thơ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất